Thiên Nam Group triển khai kế hoạch phát triển và ứng biến cho năm 2020

22/06/2020 17:30 GMT+7

Ngày 20.6 tại TP.HCM Công ty CP TM XNK Thiên Nam tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên với nội dung báo cáo trước đại hội kết quả hoạt động kinh doanh và triển khai nhiệm vụ mới năm 2020 của Thiên Nam Group.

Báo cáo trước đại hội, Ban điều hành đánh giá năm 2019 khép lại khá thành công với doanh thu hợp nhất đạt gần 4.772 tỉ đồng và 169 tỉ đồng lợi nhuận là cột mốc cao nhất trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển của Thiên Nam Group. Đó chính là thành quả mà Ban điều hành dưới sự định hướng của Hội đồng Quản trị, đã xác định rõ các cơ hội và thách thức, mạnh dạn đưa ra các giải pháp, chuyển hóa cơ hội và thách thức thành các động lực phát triển mới, thúc đẩy nhanh hơn quá trình đổi mới công ty.
Nhờ vào nguồn lợi nhuận thu về từ việc tất toán khoản đầu tư tại Công ty SG268, biên lợi nhuận ròng (ROS) của Thiên Nam Group trong năm 2019 đạt 2,9% lớn hơn khá nhiều so với 2 năm gần đây. Rất nhiều cổ đông của Thiên Nam Group đồng lòng biểu quyết tán thành các phương án nhiệm vụ do HĐQT thông qua với mục tiêu chung là phát triển toàn diện vì một Thiên Nam Group phát triển bền vững.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.