Thưởng thức hương vị độc đáo với pa-tê thịt đặc biệt

22/01/2018 08:00 GMT+7

Nếu muốn thưởng thức một món ăn vừa mang hương vị truyền thống phương Đông vừa chấm phá vài nét ẩm thực phương Tây thì pa-tê thịt đặc biệt chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hương vị độc đáo
Lấy cảm hứng từ món pa-tê thơm ngon, hảo hạng của Pháp, VISSAN đã nghiên cứu đưa ra thị trường sản phẩm Pa-tê thịt đặc biệt với hương vị độc đáo, mới lạ cho những bữa ăn thêm đậm đà, trọn vẹn. Pa-tê thịt đặc biệt là sản phẩm được chế biến từ thịt heo thượng hạng, mang đến hương vị nhẹ nhàng, thanh ngọt. Đặc biệt, sản phẩm có hạt thịt và hạt mỡ xen lẫn mang đến cảm giác mềm mại và nhanh chóng tan trên đầu lưỡi ngay khi thưởng thức.
Sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng
Với mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững “Từ trang trại đến bàn ăn”, Công ty VISSAN kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm ra thị trường. Hơn nữa, Pa-tê thịt đặc biệt còn được sản xuất, chế biến theo dây chuyền hiện đại. Tất cả các khâu chế biến đều nằm trong quy trình tuyệt đối khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chỉ là sản phẩm chất lượng, Pa-tê thịt đặc biệt còn là món ăn dinh dưỡng, bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe cùng hương vị phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Những bữa ăn gia đình sẽ thêm phần ngon miệng và tiện lợi với Pa-tê thịt đặc biệt. Sản phẩm không chỉ tiết kiệm thời gian chế biến mà còn đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.