Tiềm năng đầu tư dự án đất nền Phố chợ Khâm Đức

07/01/2021 12:29 GMT+7

Phố chợ Khâm Đức là dự án duy nhất tọa lạc tại đại lộ vàng của thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, nơi có sức hấp dẫn bậc nhất khu vực phía Tây tỉnh Quảng Nam.

Huyện Phước Sơn đang quy hoạch xây dựng chợ thương mại Khâm Đức, dự kiến sẽ hoạt động vào quý 2 năm 2021

Huyện Phước Sơn đang quy hoạch xây dựng chợ thương mại Khâm Đức, dự kiến sẽ hoạt động vào quý 2 năm 2021

Dự án được định vị là khu phố chợ thương mại hiện đại, được đầu tư đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật đáp ứng nhu cầu ở của người dân trong khu vực. Nơi đây hứa hẹn tạo nên một trung tâm dịch vụ đẳng cấp tại thị trấn Khâm Đức, góp phần tạo diện mạo mới cho khu vực.

Tiềm năng phát triển khu vực Tây Quảng Nam

Thị trấn Khâm Đức nằm trong chiến lược đầu tư vươn lên đô thị loại 4, trở thành thị xã phía Tây của tỉnh Quảng Nam. Những năm gần đây, thị trấn chuyển dịch mạnh mẽ phát triển thương mại - dịch vụ. Doanh thu chiếm 40% GDP của huyện, đóng vai trò động lực giúp cho tăng trưởng của huyện Phước Sơn đạt 10 - 12%/năm.
Nằm trong định hướng đô thị hạt nhân khu vực phía tây tỉnh Quảng Nam, thị trấn Khâm Đức liên tục nhận được những nguồn vốn đầu tư khổng lồ: Gần 800 tỉ đồng cho hệ thống đường ô tô, 600ha cao su được hình thành, hơn 12 tỉ đồng cho công trình cấp nước sạch tại Khâm Đức, 50 tỉ đồng đầu tư cho hệ thống nhà hàng, khách sạn…
Hạ tầng và đời sống người dân thay đổi chóng mặt đã đẩy nhanh đô thị hóa, diện mạo huyện Phước Sơn trở thành huyện có tốc độ phát triển vượt bậc. Kéo theo đó, các dự án bất động sản cũng bắt đầu phát triển, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của người dân cũng như các nhà đầu tư ở địa phương khác.

Phố chợ Khâm Đức trở thành điểm sáng

Việc tận dụng lợi thế vốn có của thị trấn Khâm Đức cùng sự trở lại của thị trường bất động sản, những dự án được đánh giá mang tiềm năng lớn cuối năm 2020 và đầu năm 2021 nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Phố chợ Khâm Đức là một trong những dự án được giới chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng sinh lời, nắm giữ 4 yếu tố chính quyết định đến sức hút của một dự án nhà phố: vị trí, chất lượng sản phẩm, khả năng sinh lời và hành lang pháp lý.
Phía chủ đầu tư cho biết dự án Phố chợ Khâm Đức sẽ là “thỏi nam châm” thu hút các tiểu thương, các doanh nghiệp lớn nhỏ, và đặc biệt là các nhà đầu tư tiềm lực. Khi khu chợ được hình thành, hoạt động thương mại sẽ trở nên sầm uất, đời sống và kinh tế người dân được cải thiện, kéo theo nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng cao. Từ đó, nền kinh tế chung của thị trấn sẽ phát triển, giá trị dự án tăng cao. Đây chính là thời cơ để các nhà đầu tư nắm bắt một dự án hoàn thiện về hạ tầng, pháp lý đầy đủ, sổ đỏ từng lô, vị trí hoàn hảo.
Khu đô thị Phố chợ Khâm Đức khi được hình thành

Khu đô thị Phố chợ Khâm Đức khi được hình thành

Cụ thể, dự án nằm ngay trung tâm thị trấn Khâm Đức, có trục đường Hồ Chí Minh đi qua, nối liền với quốc lộ 14E xuống QL1, là giao điểm giữa hai vùng kinh tế Tây Nguyên và duyên hải miền Trung. Bên cạnh vị trí nằm trong khu chợ thương mại, dự án Phố chợ Khâm Đức còn tiếp giáp 2 tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, gần hai khu dân cư hiện hữu và liền kề công viên trung tâm thị trấn.
Phố chợ Khâm Đức đang trỗi dậy và trở thành miền đất lành cho các nhà đầu tư và cư dân tại miền Trung. Dự kiến dự án sẽ chính thức giới thiệu vào ngày 10.1, với mức giá chỉ từ 6,5 triệu đồng/m². Chủ đầu tư còn áp dụng chính sách chiết khấu tối đa lên đến 8% giá trị sản phẩm cùng chương trình bốc thăm may mắn hấp dẫn. Đây là cơ hội có một không hai cho các nhà đầu tư và người dân Khâm Đức có được nơi an cư, kinh doanh và sinh lời bền vững.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.