Tỏi đen AUM - thực phẩm dưỡng sinh ngăn ngừa bệnh tật

16/01/2014 05:40 GMT+7

Tỏi đen được lên men từ tỏi trắng thông qua áp dụng các kỹ thuật đặc biệt trong lò ủ bằng nhiệt độ với độ ẩm cao. Quá trình này được kiểm soát chặt chẽ nhằm đưa sản phẩm tỏi đen đạt được các dưỡng chất và các thành phần có lợi trong tỏi một cách tối ưu.

Tỏi đen AUM – thực phẩm dưỡng sinh ngăn ngừa bệnh tật 

Sau quá trình lên men, tỏi trắng chuyển dần thành màu đen, có vị ngọt và không còn mùi hăng. Hàm lượng chất ôxy hóa trong tỏi đen cao hơn gấp nhiều lần trong tỏi trắng. Hợp chất S-Allycystein cũng được sinh ra trong quá trình này. Đây là dược chất giúp giảm cholesterol trong máu hiệu quả. Nhiều nhà khoa học Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam đã khẳng định những lợi ích tuyệt vời từ tỏi đen thông qua các nghiên cứu quan trọng.

Tỏi đen AUM có thể sử dụng hằng ngày như là thực phẩm dưỡng sinh làm giảm các độc tố trong cơ thể. Các độc tố là nguyên nhân gây nên các bệnh mãn tính và nguy hiểm như đột quỵ, ung thư, tiểu đường… Ở Nhật Bản và Hàn Quốc, tỏi đen được sử dụng rộng rãi với vai trò là một loại thực phẩm tăng cường sức khỏe, có khả năng chống oxy hóa rất cao, giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Tham khảo tại www.toiden.vn.

Công ty TNHH AUM

Hotline: 0908.886.161

Thông Tin Dịch Vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.