Toshiko Việt Nam, thương hiệu tiên phong cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo

08/06/2021 17:47 GMT+7

Toshiko Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được nghiên cứu và áp dụng theo công nghệ Nhật Bản.

Với thiết kế thể thao, tinh tế, sang trọng, tính năng hiện đại giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng mà các sản phẩm của Toshiko Việt Nam được biết đến rộng rãi. Chất lượng ưu Việt, giá cả phù hợp nên dù mới thành lập và phát triển trong một thời gian ngắn nhưng sản phẩm Toshiko Việt Nam đã được rất nhiều khách hàng tin dùng.
Toshiko Việt Nam được lòng tin của khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi chính sách chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành rất tốt. Chế độ bảo hành kéo dài trong vòng 3-6 năm giúp khách hàng không phải lo ngại về các vấn đề hỏng hóc cần sửa chữa. Ngoài ra, Toshiko Việt Nam còn cho phép khách hàng tiến hành đổi trả dễ dàng khi có vấn đề từ phía nhà sản xuất.
Bên cạnh đó, Toshiko Việt Nam phát triển hệ thống mua hàng online tiện lợi, hỗ trợ giao hàng miễn phí và lắp đặt tại nhà khắp toàn quốc. Toshiko Việt Nam còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tại nhiều thời điểm trong năm, cho phép khách hàng sử dụng các ưu đãi và trả góp 0% để sở hữu những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Toshiko Việt Nam
Địa chỉ: ML6-10, Khu đô thị Vinhomes Greenbay Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1900.1891/ 08.1888.8866
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.