Trả trước 0 đồng khi mua Vivo V15 tại Viễn Thông A

22/03/2019 08:00 GMT+7

Từ ngày ngày 21.3 đến hết ngày 28.3, khi mua sản phẩm Vivo V15 tại Viễn Thông A khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn cùng chương trình trả góp chỉ với 0%.

Với màn hình tràn viền hoàn hảo cùng bộ vi xử lý MediaTek P70 đi kèm RAM 6GM và bộ nhớ trong ROM 128GB sẽ mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời, tiết kiệm pin vượt trội nhờ hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Vivo V15 được đánh giá là đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung, và là chiếc điện thoại được giới trẻ săn đón nhờ bởi công nghệ vượt trội và đột phá. Đặc biệt với camera trước “tàng hình” lên đến 32 MP chuyển động lên xuống, kết hợp cùng công nghệ AI, Vivo V15 sẽ làm thỏa mãn mọi tín đồ selfie với những bức hình lung linh mà không cần đến aps chỉnh sửa. Chỉ duy nhất trong tháng 3 này, 300 bộ quà 2 món (gậy selfie tripod + loa bluetooth) sẽ được gửi tặng đến khách hàng khi mua Vivo V15 tại Viễn Thông A. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng ngay 1.000 điểm VinID hoặc phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, với ưu đãi trả trước 0 đồng cùng chương trình trả góp 0% lãi suất khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại “trong mơ”.
Còn chần chờ gì nữa, chỉ duy nhất trong tháng 3 này, chỉ với 7.990.000 VNĐ khách hàng không chỉ rước ngay về chiếc điện thoại Vivo V15 với hai màu Xanh Ngọc Lam và Đỏ Hoàng Gia sang trọng mà còn nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn khi đến với Viễn Thông A. Khách hàng quan tâm đến thương hiệu Vivo hãy nhanh chân đến cửa hàng Viễn Thông A gần nhất để được tư vấn chi tiết.
Chi tiết chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại: http://bit.ly/PreorderVivoV15
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.