Triển lãm tranh ‘Con vẽ nhà mình’ mừng ngày Gia đình Việt Nam

23/06/2020 10:00 GMT+7

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6, AEON tổ chức Triển lãm tranh “Con vẽ nhà mình” nhằm tôn vinh ngày lễ thiêng liêng này cũng như tạo không gian để các thành viên trong gia đình có cơ hội dành thời gian bên nhau nhiều hơn.

1.000 bức tranh đa dạng sắc màu về gia đình đã được các em học sinh của 5 trường tiểu học thuộc địa bàn quận Bình Tân vẽ nên trong buổi giao lưu Triển lãm tranh “Con vẽ nhà mình” từ ngày 8.6.2020 - 12.6.2020. Buổi giao lưu là dịp để các em được biết đến Ngày Gia đình cũng như tạo cơ hội cho các em vẽ lại hình ảnh Gia đình mình bằng sự hồn nhiên và tình cảm chân thành nhất. Với sự hỗ trợ của AEON và các thầy cô trong trường, các em đã hăng hái tham gia buổi giao lưu và thỏa sức sáng tạo để có cho riêng mình một tác phẩm tranh về Gia đình vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Triển lãm tranh “Con vẽ nhà mình” - Nơi tình cảm được thể hiện qua nét vẽ

Các “họa sĩ nhí” đã tự tay gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình dành cho gia đình thông qua những nét vẽ ngô nghê nhưng không kém phần tỉ mỉ. Bởi thật khó để các em có thể diễn tả tình cảm của mình thành lời, vậy nên tất cả tình cảm đó đều được gói trọn vào từng bức tranh như một lời khẳng định “Con yêu nhà mình nhất!!!”. Buổi giao lưu diễn ra với bầu không khí vui tươi hơn vì có sự tham gia của bạn Meon chan - Mèo bông đại diện thẻ Mẹ & Bé đến từ AEON. Các em đều rất vui và đầy háo hức khi được Meon Chan dễ thương trao tặng những món quà hấp dẫn từ AEON và nhà tài trợ của chương trình Cosy - Kinh Đô.
Các em thích thú khi được nhận quà từ Meon chan

Các em thích thú khi được nhận quà từ Meon chan

Món quà ý nghĩa từ AEON dành tặng các gia đình Việt

Phần quà lớn nhất mà AEON nhận được sau 3 ngày tổ chức buổi giao lưu tại các trường là 1000 bức tranh Gia Đình được chính tay các em nắn nót vẽ nên. Chưa dừng lại ở đó, để tất cả mọi người cũng như để gia đình các em có thể cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm có 1 - 0 - 2 này, tại AEON Bình Tân sẽ diễn ra Triển lãm tranh “Con vẽ nhà mình”. Với 1.000 bức tranh nhiều màu sắc khác nhau được trưng bày tại sảnh chính khu vực tầng 1 và tầng 2 AEON Bình Tân từ ngày 20.6.2020 đến ngày 28.6.2020.
Sau khi triển lãm kết thúc, 1.000 bức tranh được đóng khung cẩn thận và gửi về trường của các em. Em nào cũng sẽ có cho riêng mình một “cực phẩm” để mang về tặng gia đình. Đây cũng là một phần quà nho nhỏ AEON muốn gửi tặng đến gia đình các em nhân ngày Gia đình Việt Nam.
Những khung hình nhỏ mang ý nghĩa to

Những khung hình nhỏ mang ý nghĩa to

AEON - Điểm đến hấp dẫn của mọi nhà

Là một trong những điểm vui chơi, mua sắm của gia đình được ưa chuộng nhiều năm qua, AEON rất hân hạnh khi được tổ chức Triển lãm tranh “Con vẽ nhà mình” đầy ý nghĩa dành tặng riêng cho các gia đình Việt. Triển lãm diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến AEON Bình Tân. Để triển lãm được thành công, AEON không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến các trường học và các đơn vị hỗ trợ đã đồng hành với chúng tôi trong chương trình triển lãm tranh vừa qua.
1.000 bức tranh đầy màu sắc được trưng bày tại triển lãm

1.000 bức tranh đầy màu sắc được trưng bày tại triển lãm

Ngày Gia đình Việt Nam diễn ra vào ngày 28.6 hằng năm, có thể đây chỉ là một ngày lễ không lớn về “hình thức”, nhưng về mặt “nội dung” lại to lớn và nhiều ý nghĩa. Đây như một lời nhắc nhở mọi người rằng dù đi đâu, làm gì thì gia đình vẫn luôn là nơi yên bình và bao dung nhất mà ta có.
Với định hướng “Tất cả vì khách hàng”, TTBHTH và Siêu thị AEON không ngừng thay đổi và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho Gia đình Việt.
Và yêu thương là sẻ chia, hãy cùng AEON, những người thân trong gia đình sẻ chia niềm vui, hạnh phúc và những cảm xúc tuyệt vời mừng ngày Gia đình Việt Nam tại buổi triển lãm tranh “Con vẽ nhà mình” nhé!
Địa điểm: Tầng 1 và Tầng 2 của AEON Bình Tân (Số 1 Đường 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân)
Thời gian: Từ ngày 20.6.2020 đến ngày 28.6.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.