Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu khai trương chi nhánh mới

24/11/2018 09:25 GMT+7

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học tập và rèn luyện Anh ngữ của học viên, trung tâm ngoại ngữ Tân Âu vừa khai trương chi nhánh quận 9, TP.HCM cùng với chương trình khuyến mãi tri ân thầy cô giáo nhân dịp 20.11.

Tân Âu quận 9 là chi nhánh thứ tư với quy mô được đầu tư kỹ lưỡng. Chi nhánh quận 9 của Tân Âu được xây dựng tại khu vực dân cư đông đúc, năng động, thuộc vị trí trung tâm của quận 9 giúp học viên cùng phụ huynh khu vực lân cận thuận tiện đi lại, đưa đón. Trung tâm có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi kiến thức chuyên môn, có bằng cấp quốc tế về nghiệp vụ sư phạm, một số giáo viên còn đến từ các nước Anh, Canada… Trung tâm được đầu tư phòng học tiện nghi, trang bị các phương tiện giảng dạy và học tập hiện đại, thư viện cung ứng nguồn tài liệu học tập đa dạng và hệ thống internet.
Tân Âu quận 9 sẵn sàng chào đón học viên
Tân Âu quận 9 sẵn sàng chào đón học viên
Ngay trong những ngày đầu khai trương, đã có rất đông phụ huynh, học sinh trên địa bàn thành phố đến trung tâm để được tư vấn, lựa chọn chương trình học tiếng anh phù hợp. Song song đó, nhân dịp tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, trung tâm ngoại ngữ Tân Âu cũng giảm 40% học phí cho 10 học viên đăng kí đầu tiên. Ngoài ưu đãi về học phí, ngoại ngữ Tân Âu còn có dành tặng những phần quà hết sức hấp dẫn như áo thun, balo dành cho các học viên mới.
Một góc thư viện
Một góc thư viện
Với cách giảng dạy sáng tạo và phương châm lấy học viên làm trọng tâm, mỗi lớp học có sỉ số rất ít để thầy cô có thể kèm cặp từng học viên dễ dàng, chu đáo. Ngoại ngữ Tân Âu chú trọng đầu tư nền tảng ngoại ngữ cho các bé ngay từ mẫu giáo, vì đây là giai đoạn thuận lợi nhất để tiếp thu ngôn ngữ, giúp các bé có kỹ năng giao tiếp cũng như cách phát âm tốt. Ngoài các lớp học cho trẻ em, ngoại ngữ Tân Âu còn có các lớp tiếng Anh giao tiếp như đàm thoại, TOEIC, TOEFL iBT, IELTS… dành cho những người có nhu cầu.
Đội ngũ giáo viên của Tân Âu
Đội ngũ giáo viên của Tân Âu
“Không chỉ là những buổi học khô khan giữa học viên và giáo viên, Ngoại ngữ Tân Âu còn hướng tới không gian trải nghiệm thực tiễn cho các em. Các buổi học thực hành sẽ vừa là cách kiểm tra lại kiến thức tiếng Anh các bạn đã học được. Ngoài ra còn là cách giúp các em tự tin hơn, mạnh dạn hơn, để các em có thể thực hành giao tiếp tiếng Anh cùng bạn bè, người ngoại quốc tự tin nhất", ông Phan Tấn Sơn, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu chia sẻ.
Ông Phan Tấn Sơn (áo trắng) trong buổi lễ khai trương Tân Âu quận 9
Ông Phan Tấn Sơn (áo trắng) trong buổi lễ khai trương Tân Âu quận 9
Không những tìm tòi và phát triển các chương trình đào tạo mới, Tân Âu còn đặt mục tiêu mở rộng hệ thống mạng lưới trung tâm khắp các tỉnh thành phía Nam, với mong muốn tất cả các trẻ em Việt Nam đều có thể tiếp cận môi trường học tập Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế, hướng sự tư duy và nâng cao nhận thức ngay giai đoạn khởi đầu một cách ưu việt nhất.
Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu
Trụ sở: 71 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh quận 9: 111E Đường số 22, KP.4, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM.
Chi nhánh quận 12: 423/1 QL 1A, KP.4, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM.
Chi nhánh Đồng Nai: Ấp 5, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
ĐT: 028. 66718358 - Hotline: 028. 66794461
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.