Trường đại học Tây Đô tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

05/05/2021 07:00 GMT+7

Suốt 15 năm qua, Trường đại học Tây Đô đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động trí thức, từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực giáo dục.

Với phương châm không để SV không có việc làm sau khi tốt nghiệp, từ những năm trước, Trường đại học (ĐH) Tây Đô đã thành lập Trung tâm hỗ trợ SV và Hợp tác doanh nghiệp (DN) với vai trò gắn kết doanh nghiệp, mang DN đến SV, tuyển dụng đúng nhu cầu của DN. Kết quả, mỗi năm đã giải quyết cho trên 92% SV có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp với thu nhập ổn định.
Để đảm bảo chất lượng nguồn lao động trẻ, trường đã liên kết hợp tác với hơn 300 DN, đơn vị, tập đoàn uy tín trong và ngoài nước như: Tập đoàn TSUKUI (Nhật Bản), Công ty Westfalia (Đức), Công ty FOURWAYS FRESH, VietinBank, VietcomBank, HDBank, Công ty TNHH Trung Sơn Alpha, Tập đoàn Viễn thông Quân Đội (Viettel), VNPT Cần Thơ, Công ty TNHH Suntory Pepsico tại Cần Thơ, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Pataya Việt Nam, Vietjet Air... Tạo điều kiện tốt nhất cho SV đi thực tế tại các DN nhằm nâng cao kỹ năng nghề và mở rộng cơ hội việc làm.
Cùng với nhiều thế hệ SV thành đạt của Trường ĐH Tây Đô, Châu Mạnh Thường, cựu SV ngành nuôi trồng thủy sản, hiện công tác tại Công ty TNHH Quốc tế Long Thăng (Sóc Trăng), chia sẻ: “Trong suốt 4 năm học tại Trường ĐH Tây Đô, tôi luôn nhận được sự quan tâm từ quý thầy cô. Những kiến thức được thầy cô trang bị đã giúp tôi chủ động, thích ứng nhanh với công việc. Tất cả những điều đó là bước đệm vững chắc nhất để tôi tự tin và vững vàng hơn trong thị trường lao động nhiều cạnh tranh như hiện nay”.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Phòng Tuyển sinh và Truyền thông - Trường đại học Tây Đô
Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P. Lê Bình, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn
Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579
Email: bantuvan@tdu.edu.vn
Facebook: Trường đại học Tây Đô, Zalo: 0939 028 579.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.