Trường THCS &THPT Bác Ái: Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo

11/08/2015 13:04 GMT+7

Hiểu được tầm quan trọng của sự nghiệp trồng người, đồng thời góp phần thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục, năm 2010, Trường THCS-THPT Bác Ái chính thức được thành lập bởi những nhà giáo tâm huyết.

Hiểu được tầm quan trọng của sự nghiệp trồng người, đồng thời góp phần thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục, năm 2010, Trường THCS-THPT Bác Ái chính thức được thành lập bởi những nhà giáo tâm huyết.

Hiểu được tầm quan trọng của sự nghiệp trồng người, đồng thời góp phần thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục, năm 2010, Trường THCS-THPT Bác Ái chính thức được thành lập bởi những nhà giáo tâm huyết. Tuy còn khá mới mẻ nhưng qua hơn 5 năm thành lập, Trường THCS - THPT Bác Ái đã xây dựng được niềm tin đối với các bậc phụ huynh, học sinh và trở thành một địa chỉ giáo dục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trường THCS &THPT Bác Ái: Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo 1
Ngoài cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho mọi hoạt động giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh, Trường Bác Ái còn xây dựng một chương trình giáo dục toàn diện nhằm tạo nên những thế hệ học sinh có đầy đủ Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín. Không chỉ có tri thức mà còn phải có bản lĩnh, ý chí và hoài bão, biết yêu thương, chia sẻ và đồng cảm với con người. Do đó, bên cạnh việc truyền dạy kiến thức, Trường Bác Ái còn luôn quan tâm và chú trọng đến việc rèn luyện ý thức, đạo đức cũng như các kỹ năng sống cho học sinh.
Phương châm giáo dục của nhà trường là: “Tiên học lễ, Hậu học văn - Hướng tới sự hoàn thiện: Nhân cách - Đạo đức - Tri thức - Sức khỏe và các thầy cô luôn là người thầy, người cha, người mẹ và là người bạn của các em học sinh. Cụ thể, các em được sinh hoạt và học tập trong một cơ sở khang trang rộng gần 5000m2, phòng học, phòng nội trú sạch đẹp, đầy đủ ánh sáng, máy lạnh và được tự mình trang trí lớp học, phòng ở theo phong cách của mình. Lớp học có sĩ số dưới 35 học sinh, được phân loại theo trình độ, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh phát huy được ưu điểm cũng như năng lực của mình. Đội ngũ giáo viên của trường là những người có chuyên môn giỏi, yêu nghề, yêu trẻ, luôn tận tâm với sự nghiệp trồng người.
Trường THCS &THPT Bác Ái: Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo 2
Trường THCS &THPT Bác Ái: Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo 3
Trường THCS &THPT Bác Ái: Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo 4
Để nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng chương trình giáo dục toàn diện, song song với việc học tập, các hoạt động ăn, ngủ, nghỉ, vui chơi của học sinh cũng luôn được nhà trường chú trọng. Bữa ăn của các em được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thực đơn các món ăn sáng, trưa, chiều được thay đổi không trùng lặp trong tuần, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, bảo đảm vệ sinh, đáp ứng theo khẩu vị và sở thích của các em.
Có thể nói, “Mục đích của giáo dục không phải là tạo ra những cỗ máy mà là tạo nên con người”, bằng sự năng động, linh hoạt, nhạy bén trong công tác quản lý, chỉ đạo của ban giám hiệu cùng tinh thần “tận tụy, tâm huyết, sáng tạo” của tập thể các thầy cô giáo, Trường THCS - THPT Bác Ái sẽ luôn là niềm tin yêu và tự hào của các thế hệ học trò. Đúng như mục tiêu và sứ mệnh mà thầy và trò Trường Bác Ái xây dựng: "Hôm nay các em tự hào về nhà trường - ngày mai nhà trường tự hào về các em"
Năm học 2015 - 2016, Trường THCS - THPT Bác Ái tuyển sinh từ lớp 7 đến lớp 12 theo hình thức xét tuyển. Ghi danh và nhận hồ sơ tại văn phòng nhà trường, số 187 đường Gò Cẩm Đệm, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM.
*Thông tin chi tiết liên hệ
Trường THCS - THPT Bác Ái

ĐC: 187 đường Gò Cẩm Đệm, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM
Số cũ: 531/9 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình
Điện thoại: (08) 3975 1002(08) 3975 1002 - (08) 3975 1004(08) 3975 1004 Hotline: 0986 351 1230986 351 123
Email: nguyenthaihoa09@yahoo.com.vn
Website: www.thptbacaihcm.edu.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.