TrustPay lọt vào mắt xanh nhà đầu tư nước ngoài

09/01/2017 09:37 GMT+7

Đó là chia sẻ của đại diện Shinhan Future's Lab Vietnam khi kỳ vọng vào mối quan hệ hữu nghị giữa TrustPay (chủ quản các dự án TrustCard, CitiPass, CitiShip) vì sự tăng trưởng của doanh nghiệp Fintech tại Việt Nam.

Trước đó, trong tháng 12.2016, TrustPay đã có buổi gặp gỡ với ban cố vấn chuyên môn của Shinhan Future's Lab Vietnam trong việc đẩy mạnh tăng trưởng trong tương lai khi tham gia vào dự án khởi nghiệp lần này.
Với thị trường mở rộng, TrustPay đã có nhiều dự án thành công tại Việt Nam như VISA TrustCard với nhiều ưu điểm như phát hành nhanh chóng, miễn phí thường niên, nạp tiền thuận tiện, ưu đãi hoàn tiền, quản lý qua ứng dụng… Khách hàng dễ dàng sở hữu ngay một thẻ VISA TrustCard chỉ với 5 phút thông qua trang web: http://trustcard.vn.

Bên cạnh đó, công nghệ Tap&Pay thanh toán 1 chạm cũng được TrustPay mang vào Thẻ du lịch CitiPass – http://www.citipass.vn, và dự kiến đưa lên CitiShip– Xe ôm online trong thời gian tới.
Được biết, VISA TrustCard hiện cũng đã được nhiều ngân hàng lớn chọn phát hành trên toàn hệ thống tại Việt Nam. Thẻ CitiPass cũng được nhiều địa phương chọn phát hành cho khách du lịch. Riêng TrustPay đang được xem là fintech khởi nghiệp khá thành công tại Việt Nam và được nhiều nhà đầu tư tiềm năng săn đón.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.