VinaMattress đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại giải bóng đá U.23 châu Á

10/01/2020 10:00 GMT+7

Để tiếp thêm lửa cho đội quân của huấn luyện viên Park Hang Seo tại giải đấu nóng nhất trong năm.

Thương hiệu nệm VinaMattress đã quyết định tài trợ cho toàn bộ đội tuyển U.23 Việt Nam mỗi người một sản phẩm nệm cao su liên kết VinaRubber Organic. Tổng giá trị giải thưởng được trao ước tính lên đến 350 triệu đồng.
VinaMattress là cái tên vừa mới góp mặt trên thị trường chăn - drap - gối - nệm Việt trong thời gian vừa qua, dù có xuất phát điểm muộn hơn so với những nhãn hàng khác nhưng ngay khi vừa ra mắt, thương hiệu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt của người tiêu dùng bằng những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ xanh, tích hợp nhiều tính năng tiện ích.
Với mong muốn được chăm sóc cho giấc ngủ của toàn đội tuyển U.23 Việt Nam tại giải đấu, VinaMattress đã quyết định mạnh tay chi lớn và tặng nóng cho đội bằng các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ xanh do chính nhãn hàng tạo ra.
VinaRubber Organic là một trong những sản phẩm chủ lực được thương hiệu cho ra mắt vào hồi tháng 11.2019, tích hợp giữa cao su thiên nhiên và lớp foam cao cấp sạch khuẩn trên bề mặt, sản phẩm sử dụng chất liệu vải tính năng Organic kháng khuẩn công nghệ cao, thích hợp là món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa cho toàn đội tuyển.
Chúc U.23 Việt Nam sẽ có một màn biểu diễn xuất sắc tại giải đấu lần này, chúc bóng đá Việt Nam luôn vững vàng và giành lấy vinh quang về cho nền thể thao nước nhà nhiều hơn nữa.
Vinamattress - Tinh hoa giấc ngủ Việt
Hotline: 1900 636 663
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.