Vươn tới thành công cùng Trường đại học Tây Đô

02/10/2020 08:00 GMT+7

Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Trường đại học Tây Đô đã gặt hái được nhiều thành quả trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho cả nước.

Với những thế mạnh về đào tạo đa hệ, đa ngành, đa lĩnh vực, không ngừng đổi mới, vươn tới hội nhập quốc tế, Trường ĐH Tây Đô luôn là lựa chọn hàng đầu của thí sinh trong suốt những năm qua.

Nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Tây Đô là trường đại học tư thục đầu tiên khu vực ĐBSCL đạt chuẩn kiểm định chất lượng theo quy định. Trường không chỉ là cái nôi đào tạo các thế hệ sinh viên (SV) thành đạt mà còn là môi trường đại học năng động, là nền tảng của những thế hệ SV hiện đại, vững chuyên môn và kỹ năng, sẵn sàng đón đầu xu hướng hội nhập.
Từ khi thành lập đến nay, Trường ĐH Tây Đô luôn là địa chỉ lý tưởng để nhiều thế hệ học sinh, SV, nghiên cứu sinh theo học. Đến nay, trường đã đào tạo và cho ra trường hơn 32.000 SV, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ĐBSCL và cả nước. Trên 90% SV của trường sau khi tốt nghiệp đã tìm được việc làm ngay; trong đó có nhiều cựu SV thành đạt và giữ các chức vụ quan trọng tại các công ty, doanh nghiệp, nhiều cựu SV tiếp tục học cao học, nghiên cứu sinh hoặc làm việc tại nước ngoài.

Liên kết với doanh nghiệp, tìm việc làm cho sinh viên

Những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã ký kết với Trường ĐH Tây Đô để “đặt hàng trước” các công tác kiến tập, thực tập và việc làm với SV của trường, cũng là để giành cơ hội tuyển chọn nhân lực giỏi ngay khi SV đang còn học tập ở trường. Nhiều doanh nghiệp lớn trong số đó là Tập đoàn TSUKUI (Nhật Bản), Công ty Westfalia (Đức), Công ty FOURWAYS FRESH, VietinBank, VietcomBank, HDBank, Công ty TNHH Trung Sơn Alpha, Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel), VNPT Cần Thơ, Công ty TNHH Suntory Pepsico tại Cần Thơ, Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Pataya Việt Nam, Vietjet Air...

Học bổng khởi nguồn ước mơ

Phương châm “không để SV nghỉ học vì không có tiền” là một phần cam kết của Trường ĐH Tây Đô trong giáo dục đại học. Liên tục nhiều năm qua, trường đã dành các gói học bổng hỗ trợ, khuyến khích, nâng cánh ước mơ cho SV có thành tích học tập tốt. Trường đã cung cấp một loạt chính sách miễn, giảm học phí và chính sách học bổng tặng 1.000 suất (trị giá từ 1 - 2,5 triệu đồng/suất) cho các thí sinh nộp hồ sơ nhập học và đóng học phí sớm nhất. Song song đó, Hội Khuyến học Trường ĐH Tây Đô sau 3 năm thành lập đã vận động gây quỹ và trao 1.311 suất học bổng cho SV nghèo hiếu học của trường với tổng giá trị gần 3 tỉ đồng.
Đây là một sự ghi nhận đáng tự hào để Trường ĐH Tây Đô tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đào tạo những thế hệ SV có đức, có tài, góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của đất nước.
Năm 2020, Trường ĐH Tây Đô đa dạng các phương thức xét tuyển với 25 ngành đại học chính quy: Dược học, Điều dưỡng, Dinh dưỡng (dự kiến), Luật kinh tế, Kế toán, Tài chính-Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị khách sạn, Việt Nam học, Du lịch, Văn học, Truyền thông đa phương tiện, Ngôn ngữ Anh, Nuôi trồng thủy sản, Quản lý tài nguyên và Môi trường, Quản lý đất đai, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Thú y, Chăn nuôi.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
BAN TƯ VẤN TUYỂN SINH - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ
Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P.Lê Bình, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn
Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579
Email: admin@tdu.edu.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.