Wyndham Garden Phú Quốc: Kênh đầu tư an toàn với thu nhập bền vững

13/11/2018 08:00 GMT+7

Bên cạnh những tín hiệu tích cực về hạ tầng giao thông, nguồn khách du lịch… giá bất động sản Phú Quốc cũng theo đó không ngừng tăng. Trong đó, biệt thự biển đang có sức mua tốt, đặc biệt khan hàng ở mức 10-15 tỉ đồng.

Điều này lý giải vì sao dự án biệt thự biển Wyndham Garden dẫn đầu lượng giao dịch thành công tại Bãi Trường, Phú Quốc.
Giá trị thực ngày càng khan hiếm
Thông tin từ Tỉnh ủy Kiên Giang về lộ trình phát triển du lịch Phú Quốc đến năm 2020, tỉnh sẽ hoàn thành quy hoạch du lịch trên địa bàn, cơ bản xây dựng xong hệ thống giao thông đến các điểm du lịch trong đất liền và trên các đảo, nhằm thu hút 650 - 700 nghìn lượt khách quốc tế và 8,4 triệu lượt khách nội địa mỗi năm. Điều này sẽ đảm bảo cho công suất lấp đầy tại các cơ sở lưu trú tại Phú Quốc có thể đạt 70% trở lên.
Trước bối cảnh đó, giới chuyên gia đánh giá biệt thự biển đang là phân khúc hấp dẫn tại Phú Quốc khi vừa đáp ứng tiêu chí nghỉ dưỡng hạng sang, vừa là kênh đáp ứng được nhu cầu cất trữ và sinh lời tài sản. Đa số nhà đầu tư đã mua biệt thự Wyndham Garden cũng cho rằng, số lượng biệt thự biển có giá trị thực như Wyndham Garden hiện không còn nhiều. Vì các căn biệt thự này bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp, có cá tính kiến trúc độc đáo, ngày càng được du khách ưa chuộng. Khảo sát nhanh cho thấy hiện Phú Quốc chỉ khoảng 8 resort và khách sạn chuẩn 5 sao đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách thuộc giới tinh hoa.
Riêng tại Bãi Trường hiện nay tập trung hầu hết các khu nghỉ dưỡng cao cấp gắn liền với các thương hiệu lớn. Sản phẩm đa phần là condotel, shophouse đã bán gần hết, còn lại biệt thự biển đều trên mức 15-20 tỉ đồng tạo tâm lý e dè cho không ít nhà đầu tư khi rót vốn.
Vì lẽ đó, biệt thự biển Wyndham Garden chỉ với 153 căn biệt thự có giá trị thực tại Bãi Trường với mức giá từ 10,7 tỉ đồng/căn, đã tạo sự thu hút và mong muốn sở hữu đối với nhiều khách hàng trước tình hình quỹ đất sạch ngày càng khan hiếm. Hiện dự án cũng chỉ còn 30 căn cuối đẹp nhất được đơn vị phát triển Nam Group cho ra mắt đợt cuối, được xem là cơ hội hiếm hoi khó lặp lại.
Thương hiệu đẳng cấp Wyndham Hotel đến từ Mỹ
Giải thích cho lý do lựa chọn Wyndham Garden Phú Quốc giữa các dự án nghỉ dưỡng khác đang được chào bán tại đảo ngọc, chị Thùy Mai một nhà đầu tư đến từ Bình Dương cho biết: “Wyndham Garden được trực tiếp vận hành và quản lý bởi Wyndham Group - tập đoàn khách sạn hàng đầu trên thế giới. Vì vậy, tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm về khả năng tăng giá trị của tài sản cũng như không phải tốn nhiều công sức và thời gian để bảo hành, bảo dưỡng biệt thự. Ngoài ra, dự án còn có chính sách ưu đãi nhận ngay lợi nhuận cho thuê 33%. Nhờ đó, khi mua biệt thự có giá từ 10,7 tỉ đồng thì thực tế tôi chỉ cần trả hơn 7 tỉ đồng là đã sở hữu được biệt thự biển Wynhdam Garden đắt giá bậc nhất tại Bãi Trường”.
Wynhdam Garden là dự án đầu tiên tại Phú Quốc được Tập đoàn Wyndham quản lý và vận hành
Wynhdam Garden là dự án đầu tiên tại Phú Quốc được Tập đoàn Wyndham quản lý và vận hành
Có thể thấy, việc các đơn vị quản lý và vận hành khách sạn tên tuổi hiện diện tại Phúc Quốc không chỉ giúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thêm chuyên nghiệp mà còn giúp những nhà đầu tư cho thuê thêm an tâm, bởi sự đảm bảo về lượng khách lưu trú. Điển hình như với Wyndham Group, tập đoàn này đang có lượng khách trung thành khoảng 50 triệu người trên toàn thế giới.
Theo đại diện Nam Group, Wyndham Garden Phú Quốc là dự án nổi bật tại trung tâm du lịch Bãi Trường với lối kiến trúc độc đáo, đang theo đúng xu hướng phát triển du lịch hiện nay trên thế giới. Đó là sự kết hợp độc đáo của đồng thời 3 yếu tố: Private Villas, Go Green và bản sắc địa phương. Hơn thế, Phú Quốc đang có tốc độ phát triển du lịch tốt và đang dần thuận lợi hơn về mặt kết nối giao thông. Từ đây đến các trung tâm khác trong khu vực Đông Nam Á chỉ mất khoảng 2 giờ bay. Với những lợi thế hiện tại, Nam Group kỳ vọng khi đưa vào vận hành, Wyndham Garden sẽ đạt công suất cho thuê từ 70%, giá thuê từ 7 triệu đồng/đêm và mang về lợi nhuận ổn định từ 11% mỗi năm cho khách hàng.
Ưu đãi đặc biệt trong đợt mở bán 30 căn biệt thự cuối cùng:
• Tặng ngay lượng vàng SJC
• Nhận ngay 33% lợi nhuận cho thuê
• Chiết khấu 10% khi thanh toán nhanh
• Tặng 50 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án trong 3 năm
• Tặng kỳ nghỉ tại khách sạn đẳng cấp 5 sao.
Nam Group - Đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc
Hotline: 0906999161
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.