Xu hướng lựa chọn nội thất của khách hàng cao cấp

28/11/2019 16:24 GMT+7

‘Với một ngôi nhà mới, tôi dành nhiều thời gian tìm hiểu, lựa chọn, nhất là thiết kế nội thất thể hiện đúng cá tính, phù hợp với không gian sống của mình’ - chị Nguyễn Minh Vân - khách hàng cao cấp của SF Home chia sẻ.

Chi Vân tâm sự: ‘Có thể nói tôi hơi “khó chìu”, vì cần không chỉ chất lượng, đẹp, sang trọng, hiện đại, mà còn thể hiện được phong cách của mình’.
Thực tế, nhu cầu này không phải hiếm, nhất là với doanh nhân, thương gia. Kinh nghiệm thương trường, thông minh trong chi dùng, họ hiểu các sản phẩm hiện nay đều áp dụng công nghệ hiện đại, tạo nên mặt bằng như nhau. Chủ nhà cao cấp quan tâm sự khác biệt, đẳng cấp của sản phẩm, đặc biệt thiết kế mang dấu ấn riêng, phù hợp với không gian sống, đem lại năng lượng thịnh vượng cho gia chủ.
Ông Nguyễn Phong Phú - TGĐ SF Home chia sẻ: “Những yêu cầu trên luôn là tiêu chí không thể thiếu khi tư vấn, đưa vào bản vẽ. Nhưng thách thức lớn nhất là tìm được công nghệ vật liệu, giải pháp thi công cho những kiểu dáng nội thất đẹp có đường cong bay bổng. Công nghệ sợi thủy tinh của SF Home khác biệt hoàn toàn với sản phẩm nội thất theo vật liệu truyền thống, khi đáp ứng mọi màu sắc phù hợp với phong thủy và cá tính của gia chủ, tạo ra sản phẩm siêu đẹp, siêu bền, chống nước, chống mối mọt tuyệt đối.
Hiện đang được ứng dụng nhiều trong biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp, và được nhiều khách sạn, resort 5 sao tin dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.