Xu hướng sống độc thân của người Việt thúc đẩy nhu cầu căn hộ 1 phòng ngủ

09/01/2019 09:00 GMT+7

Trào lưu sống độc thân ở các thành phố đang hình thành và có xu hướng gia tăng tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Theo Tổng cục Thống kê, tỷ lệ hộ gia đình độc thân ở thành thị đã tăng từ 6,23% năm 2004 lên 9,1% năm 2014 và dự kiến tăng lên 10,1% vào năm 2019.
Điều này cho thấy nhu cầu căn hộ 1 phòng ngủ cho nhóm phân khúc khách hàng này sẽ ngày càng tăng trong thời gian tới.

A1 Riverside đáp ứng nhu cầu căn hộ nhỏ vừa túi tiền

Đa phần là những người trẻ trong độ tuổi từ 24 đến 35, chưa lập gia đình, có công ăn việc làm, ổn định về tài chính và có phong cách sống năng động, hiện đại. Vậy nên, nhiều người trẻ đã quyết định chọn mua căn hộ để thực hiện ước muốn ở riêng.
Thông thường, họ có xu hướng chọn căn hộ có diện tích nhỏ, dao động từ 25 - 45 m2. Nhu cầu sử dụng không gian trong căn nhà của những người “mê” sống độc thân không quá nhiều, họ luôn yêu chuộng sự tự do, riêng tư và tiện lợi. Và khu căn hộ A1 Riverside, block B4 là một trong những khu căn hộ được các chuyên gia đánh giá đáng mua tại quận 7.
Căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế theo phong cách hiện đại được giới trẻ ưa chuộng
Căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế theo phong cách hiện đại được giới trẻ ưa chuộng
Dự án được thiết kế với gần 80% số lượng căn hộ có diện tích từ 45 - 50 m2 giúp cho các chủ nhân thỏa sức hưởng thụ không gian riêng. Các căn hộ đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tận dụng một cách tối đa không gian mở với tầm nhìn không hạn chế. Mỗi căn hộ đều có ban công và sở hữu ít nhất 2 đến 3 mặt thông thoáng giúp cho gia chủ có thể “hô biến” ngôi nhà của mình trở thành nơi nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt nhọc.
Với tuổi đời còn trẻ, số tiền tích lũy chưa nhiều, việc sở hữu nhà phố khá tốn kém và không phải dễ dàng với nhiều người còn độc thân. Chính vì thế, những căn hộ vừa túi tiền là lựa chọn phù hợp cho cuộc sống ra riêng của phần đông giới trẻ.
Thấu hiểu được những vấn đề về tài chính, Chủ đầu tư đã đưa ra mức giá phù hợp khi chỉ từ 1,3 tỉ đồng/căn là các chủ nhân đã có thể nhận nhà ở ngay và được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp của Công ty Cogniplus Interioriors.
Căn hộ được thiết kế với gam màu trẻ trung, năng động tại block B4

Nơi tận hưởng ngàn tiện ích chỉ một bước chân di chuyển

Là cư dân A1 Riverside block B4, các chủ nhân được sở hữu công viên rộng đến 3,6 ha và dài 1,3 km cùng hệ thống cây xanh dày đặc bao trùm dự án. Bên cạnh đó, những chủ nhân “ham” sự tự do luôn thích sống ở một nơi đầy đủ tiện ích để tiết kiệm thời gian di chuyển thì ngay tại block B4 này, hàng loạt tiện ích nội khu nổi bật như khu trung tâm thương mại, hồ bơi, café, trung tâm Anh ngữ, spa… sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu của gia chủ.
Đặc biệt, với vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng - con đường huyết mạch của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, các cư dân của A1 Riverside block B4 được sở hữu tất cả các tiện ích đẳng cấp nơi đây như: Creasent Mall, SC Vivo City, Hồ Bán Nguyệt, Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức,…
Từ căn hộ A1 Riverside block B4, chủ nhân sẽ thu trọn Phú Mỹ Hưng vào trong tầm mắt
Từ căn hộ A1 Riverside block B4, chủ nhân sẽ thu trọn Phú Mỹ Hưng vào trong tầm mắt
Tại đây, cư dân của A1 Riverside dễ dàng kết nối với quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 10 thông qua các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4,… giúp cho việc di chuyển của các chủ nhân chỉ 5-10 phút. Với những người trẻ “mê” sống độc thân thì A1 Riverside block B4 là nơi lựa chọn an cư lý tưởng và phù hợp ngay tại Nam Sài Gòn trong năm 2019.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land
Hotline: 0909 235 466
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.