Xu hướng sử dụng máy hút thổi trong sản xuất kinh doanh

07/06/2019 08:00 GMT+7

Sự ra đời của máy hút thổi đã mang đến những lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng, vận chuyển,...

Trước đây, để vận chuyển hàng hóa, hút thổi nguyên liệu hoặc dọn dẹp kho bãi, các doanh nghiệp phải dùng đến những phương thức truyền thống, tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Nhưng với công nghệ hiện đại như hiện nay, cho phép các công ty sản xuất máy móc sáng tạo và thiết kế ra những loại máy chuyên dụng giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất, vận chuyển hàng hóa.
Máy hút thổi nguyên liệu là một giải pháp công nghệ thông minh, giúp vấn đề vận chuyển hàng hóa, hút thổi nguyên liệu trở nên đơn giản, gọn gàng và nhanh chóng. Lợi ích mà máy hút thổi đem lại cho các lĩnh vực này rất đa dạng, vừa đạt hiệu quả cao, giảm bớt nhân lực, tiết kiệm bao bì, lại có thể rút ngắn thời gian nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
Hầu hết các ngành nghề đều hướng đến sử dụng các loại máy móc thông minh để đẩy nhanh quá trình sản xuất, vận chuyển và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với các loại máy hút thổi nguyên vật liệu thì còn khá mới tại Việt Nam, nên việc chọn lựa những đơn vị cung cấp máy chất lượng tốt và giá cả phù hợp cũng khiến không ít doanh nghiệp phải đau đầu.
Theo anh Đỗ Thanh Sơn, Giám đốc Công ty Cơ khí chế tạo Nam Sơn: “Nhu cầu sử dụng máy hút thổi trong doanh nghiệp đang tăng cao, nên thị trường cũng đã xuất hiện một số dòng máy kém chất lượng. Các loại máy này khi đưa vào sử dụng chỉ trong thời gian ngắn thì công suất máy sẽ giảm rõ rệt, khả năng tách bụi kém nên sẽ làm tốn nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng, đồng thời làm giảm tuổi thọ của máy. Vì vậy, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nên tìm hiểu kỹ năng lực của nơi sản xuất máy trước khi mua”.
Hiện tại, máy hút thổi có thể ứng dụng cho rất nhiều lĩnh vực như: nông sản (hút thổi trấu, bắp, bã đậu nành, gạo, vỏ hạt điều, các loại hạt, nông sản ...), sản xuất công nghiệp (hút thổi hạt nhựa, bột đá... và các nguyên vật liệu dùng trong sản xuất), xây dựng (hút thổi xi măng, tro bay...).
Công ty TNHH Cơ khí chế tạo Nam Sơn là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ sản xuất máy hút thổi vào Việt Nam. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, chế tạo các loại máy hút thổi từ công suất nhỏ đến các loại máy có công suất lớn. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ kỹ sư có thể thiết kế theo yêu cầu riêng, phù hợp với điều kiện và quy mô của từng doanh nghiệp. Vừa qua, công ty Nam Sơn cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Top 100 “Thương hiệu mạnh ASEAN 2019”. Hiện tại, các sản phẩm của Nam Sơn không chỉ được tin dùng trong nước, mà còn được xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực như: Campuchia, Lào, Myanmar, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Philippines...
Công ty TNHH cơ khí chế tạo Nam Sơn
Văn phòng: 28 Bùi Tư Toàn, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
Nhà máy: C1/1 đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Hotline: 0913.846.825 (Mr. Sơn), 0949.854.582 (Ms.Lan)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.