Xu thế môi giới bất động sản mới

04/03/2020 15:45 GMT+7

Theo tổng hợp, đến năm 2019 đã có đến 40 triệu người Việt Nam - tương ứng hơn 1/3 dân số chọn mua sắm thông qua các hình thức online.

Vai trò của những kênh trực tuyến trong môi giới bất động sản

Bất động sản - một sản phẩm đặc thù với giá trị rất cao đòi hỏi sự cân nhắc kỹ càng hơn rất nhiều, tuy nhiên người mua cũng đã hình thành thói quen tự tìm hiểu thông tin online thay vì chỉ dựa trên tờ rơi hay truyền miệng.
Nắm bắt xu hướng chung với sự phát triển của công nghệ và các công cụ online thông qua các hình thức quảng cáo sản phẩm thông qua các kênh OTT miễn phí. Tuy nhiên, càng nhiều người cùng tham gia, không có tính phân loại, nhà môi giới phải bỏ nhiều công sức và thời gian để gạn lọc và tiếp cận đúng mục tiêu bán hàng.

Xu hướng chuyên biệt hóa và website “đẹp” dành riêng cho môi giới

Sự ra đời của các website đăng tin dành riêng cho môi giới đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng mục tiêu bây giờ không chỉ là quảng cáo, cung cấp thông tin mà sự cần thiết là những kênh kết nối cộng đồng môi giới..
Không những thế theo nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe hơn, các trang quảng cáo phải thật sự thể hiện những thông tin khách hàng cần. Tất cả mọi người đều yêu thích nhìn và dễ dàng bị thu hút khi được trải nghiệm những trang bất động sản với hình ảnh, thông tin rõ ràng, đẹp đẽ.

Kết nối cộng đồng môi giới bất động sản chuyên nghiệp và đẹp đẽ, tại sao không?

ECOE - một website với giao diện thông minh, tiện lợi đã ra đời để đảm bảo quyền lợi được sở hữu một website cá nhân hoàn chỉnh của môi giới, và đảm bảo quyền lợi được tiếp cận những nguồn hàng và môi giới viên đáng tin cậy của khách hàng.
Với tôn chỉ tập trung vào nhu cầu cấp thiết của môi giới - bao gồm kỳ vọng sở hữu một trang bán hàng miễn phí và sở hữu nguồn hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, ECOE đang trở thành kênh online cực kỳ hữu ích hỗ trợ chuyên nghiệp cho cộng đồng môi giới Việt Nam năm 2020.
Về mặt thẩm mỹ, đội ngũ tự tin đã tổng hợp và học hỏi những cách thể hiện bố cục, giao diện từ những website nổi tiếng để áp dụng vào sản phẩm công nghệ của mình. Và tính rõ ràng, mạch lạc trong cách trình bày là điều đội ngũ luôn mong muốn sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt và hiệu quả nhất cho người dùng.
Hotline: 0932 007 905
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.