Bao cao su OK ra mắt hình tượng mới cực chất

22/09/2022 20:00 GMT+7

Thương hiệu bao cao su OK có màn “trở lại” hoành tráng trong hình tượng mới thông qua sự kiện “Đêm Trăng Dầm” diễn ra vào 10.9.2022.

Thương hiệu bao cao su đến từ Mỹ đầu tiên tại Việt Nam

Từ khi ra mắt tại Việt Nam vào 1993, OK đã trở thành cái tên quen thuộc, được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi vì sản phẩm có chất lượng cao, xuất xứ tin cậy mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Trải qua gần 30 năm có mặt trên thị trường, OK đã có những đóng góp đáng kể cho lĩnh vực sức khỏe sinh sản. Tính nhân văn cũng như vai trò của thương hiệu “anh cả” thể hiện rõ ràng qua những hành động thiết thực, tiêu biểu là chiến dịch “Sống trách nhiệm – Sống OK” và “Hành trình sinh viên – OK”.

Song do không đầu tư nhiều cho truyền thông, những năm trở lại đây, thương hiệu OK đang đứng trước cạnh tranh với những cái tên mới và hàng loạt chiến dịch quảng cáo dày đặc. Trong bối cảnh đó, cộng với tâm thế sẵn sàng thay đổi để mang đến trải nghiệm tiêu dùng tốt hơn, OK gần đây đã có màn “tái xuất” trong hình tượng hiện đại, mới mẻ, thể hiện rõ cá tính và tinh thần tiên phong, đúng với vị thế của một trong những nhãn hiệu bao cao su đầu tiên tại Việt Nam.

Mới mẻ hơn, hiện đại hơn và chất hơn!

Điểm nhấn của màn “tái xuất” là sự kiện “Đêm Trăng Dầm” diễn ra tại POC POC Beer Garden vào đúng đêm Trung thu 10.9.2022.

Sói Đầu Đàn – Hình tượng mới cực chất của OK Việt Nam

Xoay quanh hình ảnh mới của thương hiệu OK là Sói Đầu Đàn, sự kiện mang đến cho người tham gia đêm trăng thật sự bùng nổ với những hoạt động và thử thách thú vị: “Ôm người kế bên thật chặt trong 10 giây”, “Nhìn sâu vào mắt người kế bên và tỏ tình thật sến”, … và những trò chơi tương tác hấp dẫn như “Phân loại con mồi”, “Ma Sói một-đêm”. Kèm theo đó là những phần thưởng “đủ hương vị” và vô cùng thiết thực từ OK.

Đêm Trăng Dầm mang đến trải nghiệm bùng nổ và những phần quà thiết thực đã thu hút người tham gia sôi nổi

OK Việt Nam

Sự kiện Đêm Trăng Dầm nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ người tham gia. Bạn Thanh (25 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Mình biết OK từ khi còn bé lắm cơ, sau này sinh viên thì thỉnh thoảng có được phát trong những chương trình giáo dục giới tính. Mình chỉ biết đây là một thương hiệu đã xuất hiện từ lâu và có vẻ ít được truyền thông rộng rãi. Lần này tham gia sự kiện mình thật sự bất ngờ vì hình ảnh trẻ trung, hiện đại của OK. Mình và các bạn đều hy vọng sẽ còn những sự kiện tiếp theo nữa để có thêm nhiều bạn trẻ biết đến OK.”

Lý giải về hình tượng mới, Ông Phạm Hoàng Hiệp, đại diện thương hiệu OK chia sẻ, “Chúng tôi thấu hiểu rằng bên trong mỗi đấng mày râu luôn có một con ‘mãnh thú’ luôn đợi cơ hội xuất hiện vào những lúc chỉ-có-2-người, giờ phút mà tất cả bản tính căn nguyên nhất đều được bộc lộ. Tuy nhiên, việc chưa đủ tự tin vào bản thân sẽ ảnh hưởng không ít đến chất lượng của mỗi ‘cuộc yêu’. Với hình tượng mới Sói Đầu Đàn, chúng tôi mong muốn tiếp thêm cảm hứng thăng hoa, để các chàng trai sẵn sàng ‘hóa sói’ trên giường, dẫn lối bạn tình vào những cuộc phiêu lưu chạm đỉnh. Khôn khéo, bản lĩnh, dẻo dai và mạnh mẽ như những con Sói Đầu Đàn – đó chính là chàng trai OK.”

Hình tượng Sói Đầu Đàn mới mẻ, hiện đại

OK Việt Nam

Tiếp nối “Đêm Trăng Dầm”, đại diện thương hiệu cho biết OK sẽ tiếp tục ra mắt những hoạt động bùng nổ khác, tiêu biểu là chuỗi quảng cáo ngắn (bumper ads) gợi mở hình ảnh người đàn ông OK khôn khéo, bản lĩnh, dẻo dai, và mạnh mẽ như những con sói đầu đàn.

Theo dõi tại fanpage OK Việt Nam: https://www.facebook.com/okvietnam.official

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.