CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ ngày 26.8: Vé số miền Nam tăng phát hành | Pháp bắt giữ CEO Telegram
Bản tin Chuyển động Kinh tế hôm nay của Báo Thanh Niên nổi bật với: Hà Nội đầu tư thêm hơn 8.300 căn nhà ở xã hội; Lợi nhuận các công ty bảo hiểm nhân thọ sụt giảm; TP.HCM tìm giải pháp thoát bẫy thu nhập trung bình vào năm 2035;...
Kinh tế
Dai-ichi Life Việt Nam đạt 'Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024' lần thứ 5
Vào ngày 31.7.2024, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024" - Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng, trong Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2024 diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, TP.Hà Nội.
Kinh tế
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm
Trong bối cảnh đầy thách thức của nền kinh tế và thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỉ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm.
Kinh tế
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng lớn năm 2024
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự đạt hai giải thưởng "Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm" (VIE10- Top 10 Most Innovative Enterprises Vietnam 2024 - Insurance Industry) và "Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024" (VIE50- Top 50 Most Innovative Enterprises Vietnam 2024).
Doanh nghiệp
FWD Việt Nam tiếp tục được đánh giá cao về trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Ngày 14.6 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được công nhận có nhiều sáng kiến nổi bật trong dịch vụ thông qua giải thưởng đồng của hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành Ngân hàng và Bảo hiểm (Best Loyalty Strategy - Finance & Insurance) tại lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards.
Tiêu dùng thông minh
Ung thư, mối lo ngại hàng đầu vì chi phí y tế và thiếu hụt tài chính
Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của người bệnh.
Doanh nghiệp