|
Liên tục cháy hàng mỗi đợt mở bán
Tại lễ mở bán hai phân khu Rivera 2 và Aquaria 2, chỉ sau 2 giờ chính thức giao dịch, gần như toàn bộ 200 sản phẩm nhà phố, shophouse, biệt thự vừa sức mua dòng Valora và các sản phẩm hạng sang Grand Villa và Riverfront Grand Villa đã tìm được chủ sở hữu…
Trước đó, hai phân khu Rivera 1 và Aquaria 1 của Waterpoint cũng bị cháy hàng khi mở bán vào cuối năm 2019. Hiện nay, chủ đầu tư Nam Long đã xây dựng hoàn chỉnh hai phân khu này và bàn giao 600 sản phẩm đầu tiên cho cư dân dọn đến sống. Một loạt tiện ích phong phú cũng đã đi vào hoạt động gồm trung tâm dịch vụ mua sắm service hub, hệ thống xe bus - bus interchange, rạp chiếu phim ngoài trời, country club 3ha gồm tổ hợp nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, sân chơi thể thao hồ bơi chuẩn olympic, sân bóng đá, tennis, cầu lông, bóng rổ, gym, câu lạc bộ ven sông - bến du thuyền Rivera, câu lạc bộ cộng đồng Rivera 1, sân chơi đa chức năng, vườn nhật Aquaria 1...
Với quy mô lên đến 355ha, Waterpoint đang là khu đô thị quy mô lớn hiếm hoi với , nhiều tiện ích hiện đại bậc nhất đang triển khai tại Bến Lức (Long An), giáp ranh TP.HCM. Với sự bắt tay hợp tác của các đơn vị hàng đầu gồm Nam Long, TBS Group, Tân Hiệp Invest và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản), Waterpoint được quy hoạch và đầu tư bài bản, phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp trọn vẹn các chức năng phục vụ sống, vui chơi, làm việc, học tập, mua sắm. Tại đây, mọi nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi đều được đáp ứng trọn gói, cộng đồng gắn kết thông qua các sinh hoạt thường ngày và con người gắn kết với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên để an hưởng cuộc sống.
|
Dự án được bao quanh ba mặt với 5,8km sông Vàm Cỏ Đông cùng hệ sinh thái thực vật bản địa phong phú. Chủ đầu tư dự án không chỉ tâm huyết giữ gìn thảm thực vật đa dạng này mà còn kiến tạo thêm bằng hệ thống kênh đào len lỏi toàn khu đô thị, mang thiên nhiên tràn ngập mỗi căn nhà, lối đi… Nhờ đó, mỗi ngôi nhà tại Waterpoint trở thành một tổ ấm yên bình giữa lòng phố thị, tái tạo lại nguồn năng lượng sống tích cực. Đó là giá trị mà hiếm dự án nào có được trong thời buổi “tấc đất tấc vàng”, giá bất động sản tăng cao trên diện rộng.
Sức hút từ đô thị bền vững, kiến tạo đa giá trị
Hai phân khu Rivera 1 và Aquaria 1 mới được bàn giao cuối năm 2020 nhưng đến nay đã khá nhiều cư dân đến sinh sống. Điều này hoàn toàn khác biệt với các khu đô thị vệ tinh như Waterpoint… Lâu nay, những dự án căn hộ, nhà phố xây dựng xong đã lâu mà hoàn toàn buổi tối không sáng đèn không phải là chuyện hiếm.
Ông Hồ Trọng Nghĩa (khách hàng vừa mua nhà tại Waterpoint) cho biết: "Tôi quyết định chọn mua nhà phố sau khi đến thăm nhà cô chú đang sống tại đây vào dịp tết Nguyên đán 2021. Với quy hoạch bài bản cũng như sự đầu tư mạnh của các chủ đầu tư Nhật Bản và Việt Nam vào các hạng mục công trình hạ tầng, hệ thống tiện ích hướng tới giá trị sống cho người ở, tôi tin vào tiềm năng phát triển bền vững của dự án. Diện mạo khu đô thị này chắc chắn còn thay đổi nhiều hơn nữa trong vài năm tới nên tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn".
|
Theo các chuyên gia, bên cạnh vị trí chiến lược cửa ngõ kết nối TP.HCM với Tây Nam Bộ, cư dân hiện hữu đông đúc, Waterpoint còn ghi dấu ấn là một dự án đột phá về cách thức quy hoạch, bố trí không gian đô thị hợp lý, kiến tạo môi trường sống chuẩn mực lẫn phát triển hệ thống tiện ích phong phú, sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu nhiều nhóm khách hàng. Waterpoint còn được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng trở thành một Phú Mỹ Hưng thứ hai. Khoảng 20 năm trước, Nam Sài Gòn vốn là vùng đất trũng thấp, hoang hóa nhưng nhờ sự xuất hiện của khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên bây giờ đã là một đô thị kiểu mẫu, không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích mà còn là hình mẫu môi trường sống chan hòa thiên nhiên. Đây là nguyên nhân giới siêu giàu, doanh nhân, chuyên gia, người nước ngoài luôn ưu tiên chọn lựa Phú Mỹ Hưng để an cư. Giá trị bất động sản tại đây cũng đã tăng gấp nhiều lần so với trước. Như vậy, ở góc độ thị trường bất động sản, Waterpoint đang khuấy động thị trường vùng ven TP.HCM cũng là điều dễ hiểu, chưa kể những gói ưu đãi hấp dẫn mà Nam Long đưa ra giúp cho số đông khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của mình.
Bình luận (0)