Kinh tế
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: 'Sống hàng hiệu'
Năm 1927, khi khách sạn Sherry Netherlands lần đầu tiên ra mắt mô hình "bất động sản hàng hiệu" - kết hợp sự sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn với sự riêng tư của căn hộ thì khái niệm "sống hàng hiệu" cũng ra đời.
Kinh tế
MIK Group sắp ra mắt hàng nghìn căn hộ phía tây Hà Nội
Sáng 22.4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía tây.
Kinh tế