Chuyên trang Làm đẹp chính thức phát động chương trình “Bình chọn nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam”, diễn ra từ ngày 31.12.2015 đến 4.1.2016.
Khi tham gia các bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.
Vừa qua chuyên trang Làm đẹp có tổ chức chương trình “Khảo sát những yếu tố tạo nên nhà phân phối mỹ phẩm online uy tín” chúng ta có thể thấy mặc dù cuộc khảo sát đưa ra rất nhiều tiêu chí, nhưng tiêu chí luôn đươc khách hàng ưu tiên hàng đầu là “dịch vụ khách hàng”. (Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng với ngành mỹ phẩm online vui lòng xem chi tiết tại đây)
Dựa trên kết quả của chương trình “Khảo sát những yếu tố tạo nên nhà phân phối mỹ phẩm online uy tín” trước đó, chúng tôi quyết định tổ chức thêm cuộc “Bình chọn nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam”
|
Mục đích phát động cuộc “Bình chọn nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” là nhằm giúp độc giả trên khắp cả nước có thể lựa chọn được nhà phân phối mỹ phẩm online xứng đáng đồng hành cùng vẻ đẹp và sức khỏe của mình.
Bên cạnh đó, cuộc bình chọn này còn là nơi tôn vinh những nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng tốt nhất, đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển của ngành mỹ phẩm, đảm bảo xuất sắc quyền lợi của cộng đồng người tiêu dùng. Đồng thời, giúp những doanh nghiệp khác phấn đấu nhiều hơn nữa trong việc xây dựng dịch vụ khách hàng, từ đó chiếm được lòng tin của khách hàng và đạt ngày càng thành công trong kinh doanh.
Ngoài ra, khi tham gia bình chọn động cuộc “Bình chọn nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” các bạn cũng có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.
I. Thể lệ chương trình
- Đối tượng: Áp dụng cho tất cả Quý độc giả của chuyên trang Làm đẹp trên khắp cả nước.
- Thời gian: 31.12.2015 - 4.1.2016
- Dựa trên danh sách 10 nhà phân phối được nhiều người mua nhất - kết quả của chương trình “Khảo sát những yếu tố tạo nên nhà phân phối mỹ phẩm online uy tín” mà chuyên trang Làm đẹp đã phát động vừa qua, bao gồm (Mai Hân, Hoa Sen Việt, Always, Siêu Thị Làm Đẹp, Phương Hà, Hoa Anh Đào, Khang Hy, Qùa Tặng Phụ Nữ, LG Vina, Vẻ Đẹp Phương Đông (Hình). Qúy độc giả hãy bình chọn nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng mà mình cho là tốt nhất Việt Nam, đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí có trong form bình chọn.
Danh sách 10 nhà phân phối được nhiều người mua nhất
|
II. Quyền lợi khi tham gia chương trình bình chọn
Khi tham gia cuộc “Bình chọn nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” do chuyên trang Làm đẹp phát động, bên cạnh việc đóng góp 1 lá phiếu ủng hộ những nhà phân phối mỹ phẩm online uy tín và chia sẻ với mọi người xung quanh những, thì quý độc giả còn có cơ hội nhận ngay một trong hai phần quà hấp dẫn sau:
- 1 phiếu mua mỹ phẩm trị giá 1 triệu đồng.
- 1 liệu trình chăm sóc da tại spa trị giá 1 triệu đồng.
Qúy độc giả tham gia bình chọn tại đây:
III. Cách thức tham dự chương trình bình chọn
Quý độc giả tham gia điền đầy đủ thông tin vào form bình chọn của chương trình “Bình chọn nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam”.
Vào cuối chương trình, ban tổ chức chọn ra 2 số điện thoại may mắn nhất đã tham gia bình chọn để trao giải, bằng cách quay số ngẫu nhiên dựa vào hệ thống quay tự động https://www.random.org/.
IV. Cách thức nhận giải
+ Chúng tôi sẽ thông báo danh sách các độc giả trúng thưởng, thời gian, thủ tục nhận thưởng qua số điện thoại và đăng tải trên chuyên trang Làm đẹp.
+ Quý độc giả sẽ nhận quà tận nơi thông qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí.
Cam kết mọi thông tin cá nhân của bạn được bảo đảm tuyệt mật và không sử dụng vào bất kỳ mục đích nào khác.
Sự tham gia bình chọn của bạn đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần to lớn trong việc ủng hộ những nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng tốt nhất và chung tay vì quyền lợi của bản thân, gia đình cũng như cho tất cả cộng đồng.
Xin chân thành cám ơn!
Bình luận (0)