Theo Neowin, BlackBerry Priv là chiếc điện thoại Android có thiết kế bắt mắt với bàn phím trượt, kết hợp bộ công cụ bảo mật mạnh mẽ nhằm bảo vệ người dùng doanh nghiệp. Nhưng sau 2 năm kể từ ngày phát hành đầu tiên, giờ đây BlackBerry Priv đã chính thức không còn được hỗ trợ bản cập nhật bảo mật hằng tháng, đúng như chính sách hỗ trợ mà công ty công bố khi ra mắt.
Mặc dù vậy, BlackBerry cũng trấn an người dùng rằng nếu một lỗ hổng quan trọng được phát hiện và phát tán ra công chúng, công ty sẽ làm việc với các đối tác của mình để phát triển bản sửa lỗi cập nhật đến thiết bị cầm tay này. Ngoài ra, nếu khách hàng vẫn còn trong thời gian bảo hành, BlackBerry vẫn đảm bảo duy trì hỗ trợ dịch vụ.
Được biết trong năm 2017, BlackBerry đã quảng bá chiếc điện thoại Android mới nhất của mình mang tên KeyOne với doanh số bán hàng khá tốt. Bên cạnh đó công ty cũng ra mắt Motion - thiết bị với màn hình cảm ứng hoàn toàn, không có bàn phím vật lý.
Không chỉ có vậy, BlackBerry cho biết công ty sẽ sớm công bố một chương trình thương mại như là một động lực nhằm thúc đẩy người dùng nâng cấp từ thiết bị cũ lên các thiết bị mới hơn.
tin liên quan
BlackBerry đã vượt qua giai đoạn khó khăn
Giai đoạn khó khăn của BlackBerry được cho là đã qua sau khi công ty hoàn tất việc chuyển đổi sàn giao dịch cũng như các hướng đi mới đều mang lại kết quả tốt.
Bình luận (0)