BMW 330i M-Sport 2019 'lướt' 3.000 km rao bán giá 2,34 tỉ đồng

Gia Linh
Gia Linh
09/12/2019 12:09 GMT+7

Một chiếc BMW 330i M-Sport 2019 đã lăn bánh 2.500 km đã được chủ nhân rao bán lại với giá 2,34 tỉ đồng tại Việt Nam.

Có thể nói, đây là chiếc BMW 330i M-Sport 2019 hiếm hoi đưa lên sàn xe cũ vì mẫu xe này mới chỉ ra mắt không lâu tại Việt Nam với giá 2,379 tỉ đồng. Như vậy giá xe cũ đang rao bán rẻ hơn giá xe mới 39 triệu đồng.
Tuy vậy, cái “lợi” của người mua chiếc xe này là tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền thuế trước bạ. Cụ thể, nếu mua xe mới với giá 2,379 tỉ đồng, người mua phải chi trả thêm 10% thuế trước bạ, tương đương 238 triệu đồng và vài chục triệu đồng phí đăng ký xe. Còn khi mua xe đi lướt, khi sang tên chủ mới chỉ chi thêm 2% giá xe trong trường hợp này khoảng 45 triệu đồng.
Đã qua sử dụng vài tháng, chiếc BMW 330i M-Sport này không khác gì xe mới

Ngoài các chi phí kể trên, khi mua xe lướt người mua còn được hưởng lợi từ những món đồ chơi mà chủ trước lắp thêm như phim cách nhiệt, camera hành trình, phủ ceramic… Chưa kể sau khi hoàn thành thanh toán chủ mới có xe ngay để lái.
Mới chỉ chạy được khoảng 3.000 km, có thể nói chất lượng chiếc BMW 330i M-Sport này không khác gì xe mới, với việc tiết kiệm hàng trăm triệu đồng, đây là lựa chọn lý tưởng cho những người có ý định mua xe BMW 330i M-Sport mới. 
Sau F30, G20 mới là lựa chọn đáng giá với khách Việt khi có nhu cầu mua xe sedan hạng sang cỡ nhỏ đến từ Đức bên cạnh Mercedes-Benz C-Class (W205 facelift) quen thuộc.
Nội thất chiếc BMW 330i M-Sport 2019 đang rao bán có màu da bò hút khách

BMW 330i M Sport về Việt Nam với số lượng giới hạn, BMW 3-Series (G20) sẽ không cạnh tranh với C-Class (W205 facelift) lắp ráp trong nước vì bất lợi do giá bán xe nhập khẩu khá cao. Tuy nhiên, giá của G20 tại Việt Nam rẻ hơn tại Thái Lan (giá bán niêm yết lên đến 3,359 triệu bath, tương đương 2,53 tỉ đồng). G20 mở ra lựa chọn mới cho khách Việt đang quan tâm đến dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, đặc biệt là xe mang thương hiệu BMW.
Bên dưới nắp ca-pô BMW 330i sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0 lít tăng áp cổng nạp kép công nghệ TwinPower-Turbo có công suất tối đa 258 mã lực tại dải vòng tua từ 5.000 - 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 400 Nm từ 1.550 - 4.400 vòng/phút. Sức mạnh truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (8 Steptronic).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.