Bữa tiệc ánh sáng ấn tượng, bất ngờ những món quà từ bầu trời
Chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (drone show) tại bến Bạch Đằng, TP.HCM vào đêm 14.7 mang thông điệp: Khơi mở thế giới của bạn, thực sự là bữa tiệc ánh sáng ấn tượng với phần cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn bậc nhất Việt Nam. Đặc biệt, phần trình diễn hơn 500 drone trên nền nhạc trong hơn 10 phút đã "đốn tim" khán giả.
Trước đó, trong các ngày từ 22 - 24.6, chuỗi hoạt động: Khơi mở thế giới của bạn, đã được tổ chức tại TP.Cần Thơ, Hà Nội, TP.Đà Nẵng.
Sự đầu tư của nhãn hàng đã mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với màn trình diễn hút mắt với những hình ảnh về công trình biểu tượng tại TP.HCM như chợ Bến Thành, xen kẽ là hình ảnh hạt cà phê, ly cà phê sữa đá - món uống đặc trưng khi ghé đến thành phố này kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm được phục vụ tại chỗ, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ.
Không gian sự kiện còn ấn tượng với khu vực chụp ảnh sáng tạo. Đặc biệt, khán giả, khách hàng vô cùng bất ngờ với các phần quà từ "bầu trời" của nhãn hàng do drone gửi tặng.
Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, điểm nhấn của sự kiện còn bao gồm không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa hè năm nay với màn trình diễn của "Nam thần DJ" Wukong cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng.
Trước đó, trong tháng 6, người dân tại TP.Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (Bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng thu hút tại sự kiện.
Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check-in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.
Mỗi ly cà phê chứa đựng sức mạnh mỗi người có thể khai mở thế giới của mình
Theo báo cáo đo lường bán lẻ do Công ty TNHH NielsenIQ Việt Nam, NESCAFÉ là thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy số 1 Việt Nam (*) và được người tiêu dùng ưa thích, tin dùng. NESCAFÉ luôn chú trọng việc xây dựng thương hiệu từ hương vị cà phê tuyệt vời, những nỗ lực nâng tầm chất lượng của sản phẩm, cải tiến công nghệ, triển khai nhiều hoạt động làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng cho đến việc không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam thông qua chương trình NESCAFÉ Plan.
NESCAFÉ tin rằng những ly cà phê thơm ngon không chỉ giúp mọi người duy trì sự tỉnh táo mà còn ẩn chứa sức mạnh, khơi nguồn cảm hứng để mỗi người chúng ta cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn.
Với sự am hiểu sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng Việt, NESCAFÉ thấu hiểu rằng không phải lúc nào những nỗ lực của mỗi chúng ta cũng đều đem lại những kết quả tức thì. Vì thế, các thông điệp sáng tạo như "Khơi mở thế giới của bạn" hay "Ly cà phê vơi, cố lên tôi ơi!" liên tục được lặp lại trên tất cả các kênh truyền thông để khích lệ mỗi người nhìn thấy và trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ để cùng NESCAFÉ tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.
Ông Mostafa Youssef, Giám đốc ngành hàng cà phê và thức uống, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Từ những ly cà phê thơm ngon chất lượng, chúng tôi mong muốn mang đến sự tập trung và tỉnh táo cho người tiêu dùng Việt, truyền cảm hứng để mọi người thấy được sự khác biệt tích cực mà chính họ có thể tạo ra trong cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Mỗi ly cà phê nhỏ đều chứa đựng sức mạnh để mỗi người khơi mở thế giới của chính mình và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những thay đổi tích cực nhỏ bé".
(*) Theo báo cáo kết quả đo lường bán lẻ của NIQ ngày 26.1.2024 về ngành hàng cà phê hòa tan tại Việt Nam trong vòng 12 tháng liên tục từ 1.2023-12.2023 tại Việt Nam (bao gồm kênh tiêu dùng tại chỗ truyền thống và kênh hiện đại, bao gồm kênh sỉ lẻ, không bao gồm MM Mega Maket Việt Nam).
Bình luận (0)