TNO

Burger King : Khi "take away" cũng là sự dịch chuyển

24/12/2012 17:05 GMT+7

Những biểu tượng thức ăn quen thuộc của Burger King được hình tượng hóa một cách độc đáo.

Những biểu tượng thức ăn quen thuộc của Burger King được hình tượng hóa một cách độc đáo.


"Take away" – hình thức đóng gói các loại thức ăn và nước uống nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mua mang về đã được Burger King hình tượng hóa một cách thật sáng tạo. Thông qua việc biến những biểu tượng thức ăn quen thuộc của thương hiệu này như bánh burger, khoai tây chiên hay thậm chí là ly cola thành vali, giỏ xách, túi… vốn là những vật phẩm biểu trưng cho sự dịch chuyển, Burger King đã khéo léo liên tưởng các dòng sản phẩm của mình cũng nhanh và gọn như những chuyến du lịch. 

(Click vào hình để xem ở kích thước lớn hơn)


 
Các sản phẩm của Burger King cũng năng động như vali
hay túi xách - Ảnh: Ads Of The World

Nguyên Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.