Và 5 năm sau, chặng đường này trở thành hành trình thấu cảm văn hóa địa phương, khơi dậy sự tự hào về vẻ đẹp đất nước trong lòng mỗi người Việt bằng chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.
Dù là rảnh rỗi hay bận rộn, dù là thong dong hay gấp gáp, cà phê là cái cớ để người ta chào nhau ngày mới, từ đó tiếp hứng khởi đưa câu chuyện đi xa hơn câu chào hỏi. Ở mặt khác, cà phê còn là chất xúc tác để ý tưởng mới khởi sinh khi người ta ngồi một mình để chiêm nghiệm và suy ngẫm. Vậy đấy, bằng cách này hay cách khác, cái thú uống cà phê hằng sáng nơi phố thị đều là để khơi nguồn cảm hứng.
Đây chính là lý do để cái tên “Café Phố” ra đời cùng câu khẩu hiệu giản đơn dễ nhớ “Vui như Phố”. Bởi lẽ, kỳ vọng của những người khai sinh ra thương hiệu này là mang màu sắc tích cực và tươi mới đến mọi cảm xúc quanh ly cà phê sáng, khiến ai dù bận rộn cũng khó mà chối từ khoảng thời gian nhã thú này.
Bước vào thị trường Việt Nam vào năm 2013, Café PHỐ đứng giữa “ma trận" cà phê hoà tan với những dòng đối lưu mạnh mẽ của các thương hiệu đối thủ vốn đã tồn tại lâu năm trên thị trường. Café Phố bắt đầu cuộc hành trình kiên trì chinh phục người Việt bằng sự tâm huyết với hương vị đậm đà chuẩn vị cà phê phin trong từng gói sản phẩm.
Từ sản phẩm chỉn chu, Café Phố tiến thêm một bước xa khi truyền tải tinh thần “Vui như Phố” đến gần hơn với khách hàng. Có một thời gian, đoạn quảng cáo ấn tượng về những nhân viên văn phòng nhảy múa trong vũ hội đường phố rực rỡ chỉ sau một ngụm café xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông, khiến cả những khách hàng dù đã có “gu” riêng ổn định cũng phải tò mò thử món cà phê của niềm vui này. Và không ít người trong số đó đã ở lại cùng Café Phố cho đến hôm nay bởi hương vị đậm đà dậy hương cả giác quan lẫn tinh thần.
Sau 5 năm, Café Phố đã vượt qua kỳ vọng của Food Empire Việt Nam khi chiếm lĩnh gần 10% tổng thị phần cà phê hòa tan về mặt sản lượng và đưa 1 tỉ ly cà phê của niềm vui lan tỏa khắp Việt Nam.
Ra đời từ thấu cảm văn hóa địa phương, Café Phố tiếp tục kiên tâm với hành trình đưa thương hiệu của mình gắn liền bản sắc Việt Nam. Khởi nguồn từ những câu chuyện nơi góc phố, Café Phố hôm nay đưa cảm hứng này lan tỏa rộng hơn với chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam” nhân cột mốc kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam.
Và với cột mốc kỷ niệm 5 năm lần này, Café Phố mong muốn được trở thành chất xúc tác để tình yêu Việt Nam được lan tỏa mạnh mẽ, để lòng tự hào dân tộc và sự trân quý các giá trị văn hóa Việt trong lòng mỗi con người lại được khuấy lên, cũng như cách mà Café Phố đã khuấy lên niềm vui thưởng thức cà phê cùng người Việt suốt 5 năm qua.
Hơn cả một sứ mệnh kinh doanh, Café Phố tiến vào trái tim khách hàng và chạm vào niềm tự hào ẩn sâu bằng tất cả sự trân trọng văn hóa trong suốt cuộc hành trình tại Việt Nam.
Nhân kỷ niệm hành trình 5 năm Café Phố tại Việt Nam, Food Empire Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Café Phố - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” nhằm lan tỏa lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và các giá trị văn hóa dân tộc trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. “Café Phố - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” với 3 chủ đề: Khuấy lên tình yêu biển Việt, Khuấy lên niềm vui Tết Việt và Khuấy lên tình yêu văn hóa cồng chiêng bắt đầu từ tháng 10.2018 đến giữa năm 2019. |
Bình luận (0)