Cái 'bắt tay' giữa hai ông lớn thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng VN

10/01/2025 08:00 GMT+7

Việc hợp tác giữa VinaLiving và Lodgis Hospitality không chỉ đơn thuần là một thương vụ, mà còn là một cam kết mạnh mẽ của hai bên trong việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Hợp tác chiến lược giữa VinaLiving và Lodgis - bước tiến mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam

Giữa bối cảnh thị trường đầy biến động, mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa VinaLiving và Lodgis được xem là một bước đi chiến lược.

VinaLiving suốt hành trình 15 năm qua đã vươn mình trở thành một trong những "ông lớn" làng BĐS nghỉ dưỡng. Với 18 giải thưởng quốc tế, tổng vốn đầu tư lên tới 1 tỉ USD, VinaLiving đã hiện thực hóa danh mục gần 20 dự án nhà ở và nghỉ dưỡng trực tiếp phát triển cùng nhiều dự án hợp tác khác trên khắp cả nước.

Song hành là Lodgis Hospitality, một nền tảng chiến lược được thành lập từ sự hợp tác giữa hai tập đoàn đầu tư lớn là VinaCapital và Warburg Pincus. Lodgis đang nắm giữ vị thế hàng đầu trên thị trường khách sạn Đông Nam Á với hơn 30 khách sạn, quản lý gần 6.000 phòng với tổng tài sản hơn 1.2 tỉ USD, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Intercontinental, Holiday Inn và Fusion. Tại Việt Nam, Lodgis đã thành công trong việc xây dựng và vận hành nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp, tiêu biểu như Grand Ho Tram (bao gồm Holiday Inn Resort và Ixora by Fusion), góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm du lịch tại nước ta.

Cái 'bắt tay' giữa hai ông lớn thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng VN- Ảnh 1.

Hợp tác chiến lược giữa VinaLiving và Lodgis sẽ góp phần định vị lại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam

Mối quan hệ chiến lược này đã nhanh chóng chứng minh sức mạnh khi liên tiếp ra mắt những dự án nổi bật như The Ocean Resort Quy Nhơn, Fusion Resort and Villas Đà Nẵng và mới đây nhất là Ixora Ho Tram by Fusion II. Các dự án này sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo gây ấn tượng với hệ thống tiện ích đa dạng. Đặc biệt, dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion II mới được ra mắt đã đạt tỉ lệ tiêu thụ lên tới 95%, chứng tỏ sức hút mãnh liệt.

Định nghĩa lại bất động sản nghỉ dưỡng: Chất lượng và trải nghiệm là tiêu chí hàng đầu

Bằng việc kết hợp thế mạnh của cả hai, VinaLiving và Lodgis không chỉ tập trung vào việc xây dựng các dự án cao cấp, mà còn hướng tới sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Dự án Hồ Tràm giai đoạn III, dự kiến ra mắt năm 2025, sẽ là một minh chứng rõ nét cho tầm nhìn này.

Sự hợp tác giữa VinaLiving và Lodgis không chỉ mang lại lợi ích cho hai doanh nghiệp mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Nhờ vào những dự án chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, cặp đôi này đã khơi dậy niềm tin của nhà đầu tư và tạo ra một chuẩn mực mới cho ngành.

Cái 'bắt tay' giữa hai ông lớn thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng VN- Ảnh 2.

VinaLiving, Lodgis và Fusion - thế hợp tác với mục tiêu mong muốn mang tới sự đảm bảo cao nhất về chất lượng trải nghiệm và giá trị đầu tư cho khách hàng

Ông Đỗ Chí Hiếu, CEO VinaLiving, chia sẻ "Đây là một phân khúc đầy thách thức, đòi hỏi các nhà phát triển phải sở hữu kinh nghiệm sâu rộng và cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm. Khách hàng ngày càng tinh tế, họ không chỉ tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng mà còn là một khoản đầu tư sinh lời lâu dài. Do đó, chất lượng xây dựng, tiện ích đi kèm và khả năng sinh lời bền vững là những yếu tố quyết định đến sự thành công của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Điều đáng chú ý là, hầu hết khách hàng của VinaLiving đều là những nhà đầu tư dài hạn, họ đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sẵn sàng đầu tư vào những dự án chất lượng cao." Ông cũng nhấn mạnh rằng khách hàng của VinaLiving thường không sử dụng đòn bẩy tài chính nhiều, điều này cho thấy họ có tiềm lực tài chính vững mạnh và đưa ra quyết định đầu tư một cách thận trọng.

"Tập đoàn chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng dài hạn của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là kiến tạo những dự án đẳng cấp quốc tế, không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của những khách hàng tinh tế nhất. Mô hình phát triển của chúng tôi sẽ học hỏi từ những dự án thành công trên thế giới, đặc biệt là tại Đông Nam Á, đồng thời luôn đặt trọng tâm vào sự tinh tế trong từng chi tiết, phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt Nam." - ông Christopher Hur, CEO Lodgis Group chia sẻ.

"Fusion không chỉ đơn thuần là một thương hiệu quản lý khách sạn. Chúng tôi kiến tạo những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, nơi sự bền vững và tinh hoa văn hóa địa phương hòa quyện. Đồng hành cùng Vinaliving và Lodgis trong nhiều dự án, Fusion luôn hướng tới mục tiêu cao nhất: mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ đáng nhớ và trọn vẹn nhất."- ông David Roberts, Giám đốc Vận Hành của Tập đoàn Fusion khẳng định.

Cái 'bắt tay' giữa hai ông lớn thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng VN- Ảnh 3.

Tổ hợp biệt thự và căn hộ khách sạn The Ocean Resort Quy Nhon - dự án chiến lược đánh dấu sự hợp tác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.