Giám đốc sản xuất của Infinity Ward, ông Mark Rubin, xác nhận rằng phiên bản Xbox One của Call of Duty: Ghosts (CoD:G) sẽ có độ phân giải thấp hơn phiên bản dành cho PS4. Ông cho biết phiên bản Xbox One khi xuất ra TV vẫn có thể chơi ở độ phân giải 1080p, nhưng thật ra chỉ là được "kéo dãn" từ mức 720p. Còn PS4 sẽ chạy ở mức FullHD 1080p thực thụ.
Mark Rubin giải thích việc này nhằm tối ưu hóa trò chơi cho mỗi hệ máy có thể chạy được ở mức 60 khung hình/giây (fps). Sự việc cũng xảy ra tương tự với game Battlefield 4 trước đó khi trên PS4 trò này chạy ở độ phân giải 900p (1600x900), trong khi trên Xbox One chỉ dừng lại ở mức 720p.
Dự kiến CoD:G sẽ được phát hành vào ngày 5/11 tới trên các hệ máy PC, Xbox 360, PS3 và Wii U. Hai hệ máy next-gen là PS4 và Xbox One sẽ được phát hành muộn hơn.
Bình luận (0)