Căn hộ cao cấp: tài sản đáng tự hào trong bộ sưu tập của người giàu

20/07/2020 13:00 GMT+7

Khẳng định được gu sống, đẳng cấp, làm thỏa mãn cái tôi của một tầng lớp khách hàng kỹ tính là tiêu chí then chốt trong đánh giá, chọn lựa căn hộ cao cấp.

Tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc của giới nhà giàu Việt Nam, cơ hội cho bất động sản cao cấp

Báo cáo của Knight Frank cho biết, Việt Nam có 12.327 triệu phú đang sở hữu tài sản từ 3 triệu USD (khoảng 70 tỉ đồng) đến dưới 30 triệu USD vào năm 2018. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng lên 15.776 người.
Số lượng người giàu và siêu giàu tăng lên nhanh chóng được giới chuyên gia đánh giá sẽ dẫn đến việc thay đổi sự ưu tiên phân khúc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Điều này đồng nghĩa với việc thị phần căn hộ cao cấp, loại hình căn hộ duplex hay penthouse sẽ sớm bùng nổ trong thời gian tới.
Căn hộ cao cấp và hạng sang đang trở thành chọn lựa của người giàu trong bộ sưu tập tài sản hàng hiệu

Căn hộ cao cấp và hạng sang đang trở thành chọn lựa của người giàu trong bộ sưu tập tài sản hàng hiệu

Theo nhận định chung của giới phân tích, đã đến lúc phân khúc hạng sang trở thành một xu thế chủ đạo mới, thậm chí đảm nhận vai trò dẫn dắt thị trường và là “cái rốn” thu hút dòng vốn đầu tư trong các năm tới. Bởi theo các nghiên cứu về quy hoạch đô thị, các dự án đắt giá này không những giải tỏa cơn khát về nhà ở cho lớp cư dân thành đạt, có địa vị cao trong xã hội mà còn là những biểu tượng mới, góp phần thay đổi diện mạo cho một thành phố trẻ và năng động như TP.HCM

Những đặc tính “ngách” được đề cao khi chọn lựa căn hộ cao cấp

Những tiêu chuẩn thông thường như giá, chương trình hậu mãi không còn là thước đo chọn lựa căn hộ cao cấp. Khách hàng của phân khúc này vượt ra khỏi lề lối chọn lựa an toàn, họ hướng đến những giá trị khác biệt mang lại. Sự khác biệt đó phải thể hiện được đẳng cấp, gu sống và là “dấu hiệu” nhận biết vị thế trong xã hội. Hoặc thậm chí đôi khi việc chọn một dự án cao cấp chỉ nhằm mục đích đáp ứng cái tôi cùng sở thích khác biệt.
Một góc bồ bơi rooftop ở dự án căn hộ cao cấp D-Homme

Một góc bồ bơi rooftop ở dự án căn hộ cao cấp D-Homme

Đơn cử như bà Trần Hoàng M. tìm hiểu dự án D-Homme tại trung tâm Chợ Lớn, Q.6 chỉ với mong muốn đăng ký nguyện vọng sở hữu 1 tầng để gia đình có thể ngắm nhìn toàn thành phố về đêm, đặc biệt để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mãn nhãn khi có dịp.
Để làm hài lòng vị khách đặc biệt như bà M., vị trí dự án là yếu tố quan trọng. Vị trí đẹp mới cho tầm nhìn “triệu đô”. Chủ đầu tư chia sẻ thêm, D-Homme cũng thu hút giới nhà giàu nhờ vị trí khan hiếm mà dự án tọa lạc. Nằm ở trung tâm Chợ Lớn, thủ phủ giao thương với hoạt động mua bán sầm uất. Đặc biệt, nơi này còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử lâu đời của Sài Gòn. “Khu vực này cực kỳ khan hiếm quỹ đất, khó có thêm một vị trí thứ hai như D-Homme. Việc sở hữu 100% quỹ đất ở sạch tại đây để làm dự án càng là yếu tố nâng giá trị cho dự án. Không chỉ thuận lợi trong di chuyển, mà địa chỉ nhà ở tại trung tâm còn giúp thể hiện tính đẳng cấp của gia chủ”, đại diện DHA Corporation nhấn mạnh.
Chủ đầu tư D-Homme cho biết thêm: ngoài “gu riêng”, giới người giàu còn rất coi trọng tiện ích, dịch vụ mà căn hộ cao cấp mang lại: “Nhưng nếu tiện ích chỉ mang tính công thức, dự án nào cũng có sẽ ít khi thu hút được khách hàng khó tính. Chỉ những tiện ích đặc quyền, tiên phong mới được chú ý, bởi nó sẽ khẳng định được tính đẳng cấp của gia chủ. Trên cơ sở đó, chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng những tiện ích khác biệt, đi tiên phong ngay tại dự án D-Homme”.
Hồ bơi sử dụng công nghệ điện phân đồng, không Clo là một trong những tiện ích khác biệt của D-Homme

Hồ bơi sử dụng công nghệ điện phân đồng, không Clo là một trong những tiện ích khác biệt của D-Homme

Điển hình như 3 hồ bơi không sử dụng hóa chất Clo có hại cho sức khỏe, quản lý kiểm soát an ninh chặt chẽ 4 lớp với hệ thống nhận diện Face ID. Tổng diện tích đầu tư tiện ích dành riêng cho cư dân sử dụng lên đến 25% toàn bộ không gian dự án, tương ứng 6.500m² - gấp nhiều lần chuẩn diện tích đầu tư tiện ích thông thường. Đặc biệt, DHA Corporation còn dành một tầng riêng biệt để làm tiện ích đặc quyền cho cư dân sử dụng.
Một trong những yếu tố cao cấp nữa không thể bỏ qua ở D-Homme chính là tính riêng tư. Với số lượng trung bình chỉ 6 căn hộ trên một nhánh mặt bằng, sự yên tĩnh của mỗi căn hộ sẽ được đề cao tối đa. Mỗi tầng được trang bị đến 8 thang máy, tương ứng với 2 hộ/thang máy, giảm tải áp lực di chuyển vào thời gian cao điểm. Dự án có 2 tầng hầm, hơn 150 chỗ đậu ô tô, tương ứng với cứ gần 3 hộ sẽ có 1 chỗ đậu ô tô.
Bất động sản là một trong những sản phẩm giá trị mà giới nhà giàu ưa chuộng. Bên cạnh sở thích “săn” các sản phẩm độc lạ về tiện ích, thiết kế, họ còn sẵn sàng chi tiền tỉ để sở hữu căn hộ khẳng định được gu sống của mình. Doanh nghiệp nào “bắt thóp” được tâm lý này sẽ giành được thị phần lớn khi phát triển phân khúc căn hộ cao cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.