Câu chuyện thành công đan kết từ ‘lòng nhân’ được chia sẻ đến cộng đồng

21/12/2022 08:00 GMT+7

Tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam “Chubb Life”, tấm lòng của mỗi cá nhân là một nốt nhạc, đan kết tạo thành một bản hòa tấu sống động của “lòng nhân”.

Bản hòa tấu ấy vang lên với những câu chuyện thật về thành công của các thành viên Đội ngũ kinh doanh Chubb Life hợp cùng tâm tư từ trải nghiệm thật của những “người được bảo vệ” - khách hàng thân yêu, trên trang microsite “Nơi lòng nhân trải bước thành công” mà Chubb Life vừa ra mắt.

Giai điệu âm vang từ những yêu thương

Khi những nốt nhạc của bài hát chủ đề “Nơi lòng nhân trải bước thành công” do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chấp bút và phim ngắn cùng tên hợp tác với đạo diễn Lê Huy Anh vang lên, cũng là lúc Chubb Life bắt đầu chiến dịch truyền thông đầy ý nghĩa, với thông điệp và góc nhìn nhân văn, giàu cảm hứng về những chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm - những người được mệnh danh là “thiên sứ bảo vệ” khi luôn kiên tâm gieo trồng giá trị đích thực của bảo hiểm nhân thọ (“BHNT”) đến với cộng đồng.

Cảnh trong phim ngắn “Nơi lòng nhân trải bước thành công” của Chubb Life

Cảnh trong phim ngắn “Nơi lòng nhân trải bước thành công” của Chubb Life Từ hiệu ứng lan tỏa ấy, Chubb Life tiếp tục nối dài nguồn cảm hứng với trang microsite chính thức của chiến dịch. Không chỉ tôn vinh bản sắc văn hóa “Chuẩn mực - Đạo đức - Chuyên nghiệp - Khát vọng - Nhiệt huyết - Sáng tạo” của Đội ngũ kinh doanh, microsite còn là nơi ghi dấu hành trình thành công đầy khác biệt của những trái tim nhân ái. Hành trình ấy được khởi phát từ chính cái tâm sáng cùng tinh thần nỗ lực, kiên trì của mỗi cá nhân, và được chắp cánh, tiếp thêm sức mạnh từ tấm lòng của cả tập thể. Để rồi, mỗi thành viên Đội ngũ kinh doanh trở thành cầu nối tin cậy giúp khách hàng hiểu đúng, hiểu đủ về giá trị thực của BHNT, họ chia sẻ, cảm thông, sát cánh cùng khách hàng và gia đình trên suốt chặng đường dài để hoàn thành sứ mệnh của “người bảo vệ”.

Đó là nốt nhạc đầy lạc quan, tích cực của chị Trương Thị Thắm - Trưởng Ban Kinh doanh trước cuộc chiến của riêng mình với 2 căn bệnh ung thư. Biến nghịch cảnh thành đòn bẩy động lực, 3 năm làm việc tại Chubb Life, chị nỗ lực không ngừng để trao giá trị bảo vệ đến khách hàng bằng tấm lòng thấu cảm và sẻ chia, để gặt hái về cho mình liên tiếp 3 danh hiệu MDRT - "chiếc cúp danh giá" toàn cầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm. “Thành công lớn nhất của tôi chính là truyền được lửa, sự nhiệt huyết đến những người đồng đội. Và tôi tin, lòng nhiệt huyết ấy sẽ giúp tập thể chinh phục mọi khó khăn để giúp trao sự bảo vệ đến nhiều khách hàng, nhiều hoàn cảnh hơn nữa..”

Tìm đến Chubb Life ban đầu chỉ với mong muốn có được giải pháp bảo vệ cho bản thân và gia đình trước những rủi ro về sức khỏe, nhưng bản thân chị Đoàn Thị Hồng - Trưởng Khu vực Kinh doanh đã tìm thấy thành công cho mình và lan tỏa giá trị ấy đến với 135 thành viên trong đội ngũ chị quản lý. “Tôi thường xuyên nhắn nhủ đến đội ngũ của mình rằng hãy dùng tất cả sự chân thành để vượt qua cái tôi, kiên định tới tận cùng để có thể trao đi thật nhiều những tấm lá chắn bảo vệ. Và con đường thành công sẽ đến từ tấm lòng!”.

Hình ảnh những “người bảo vệ” đại diện cho câu chuyện truyền cảm hứng về “lòng nhân” tại Chubb Life được tái hiện sống động trên trang microsite

Những câu chuyện đầy cảm hứng như chị Thắm, chị Hồng chỉ là 2 trong nhiều nốt nhạc hoan ca hợp thành “khúc hát lòng nhân” đã được Chubb Life tái hiện qua microsite. Tại đây, độc giả còn được lắng nghe tâm tư người được bảo vệ - những câu chuyện thật của khách hàng. Chubb Life đến và trao cho họ tấm lá chắn bảo vệ kịp thời trước những biến cố cuộc đời: là “tia sáng cuối đường hầm” của người chồng, người cha trụ cột chẳng may mắc khối u tuyến giáp; là “chiếc phao cứu sinh” cho người mẹ trẻ phát hiện mình mắc bệnh ung thư vú chỉ sau 5 ngày sinh con; là “cánh tay nâng đỡ” cho bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con đang tuổi ăn tuổi học trước cơn bạo bệnh ập tới giữa giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát…

Từ những câu chuyện bình dị, nhưng ấm áp tình người, “bản hòa tấu lòng nhân” trao cho người đọc ngọn lửa niềm tin vào những giá trị tốt đẹp của BHNT, lan tỏa năng lượng tích cực từ những yêu thương tích tụ qua từng trang viết đậm nét mực cuộc đời.

Thành công đến từ những nỗ lực kiến tạo

Hơn 17 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Chubb Life luôn kiên định với triết lý “bảo hiểm là bảo vệ”. Để thực hiện sứ mệnh ấy, Chubb Life không ngừng đầu tư và phát triển Đội ngũ kinh doanh - cầu nối tin cậy giữa công ty và khách hàng. Bằng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa chính trực, chính sách tưởng thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến rộng mở cho từng cá nhân… Chubb Life đem đến cơ hội cho mỗi cá nhân gửi trao trái tim yêu thương và tấm lòng của mình trên hành trình bảo vệ và kiến tạo thành công từ chính những giá trị nhân văn bền vững.

Câu chuyện truyền cảm hứng của Đội ngũ kinh doanh được lan tỏa thông qua chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”.

Dù tương lai chứa đựng nhiều thử thách, nhưng giá trị “lòng nhân” luôn hiện diện trong trái tim những “đại sứ nhân ái” Chubb Life, là cội nguồn sức mạnh, cổ vũ họ vững tiến về phía trước và sẵn sàng chinh phục những nấc thang đỉnh cao trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Cùng khám phá và lan tỏa những câu chuyện đẹp về “lòng nhân” và “thành công khác biệt” tại đây: https://chubblife.noilongnhantraibuocthanhcong.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.