Thương hiệu làm đẹp tin cậy của phụ nữ Việt
Theo CEO Võ Thanh Thúy, Công ty Thúy Nga hướng đến sản phẩm mỹ phẩm an toàn, phù hợp với làn da Việt. Đây là tiêu chí hàng đầu mà công ty lựa chọn để trở nên khác biệt giữa thị trường đầy rẫy những sản phẩm nhái, kém chất lượng.
Công ty Thúy Nga luôn cập nhật sản phẩm mới. Võ Thanh Thúy cho rằng, dù công ty có kinh doanh sản phẩm gì thì vẫn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu vì họ chính là người giúp công ty tồn tại và phát triển.
Ngoài ra, Công ty Thúy Nga thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên để nắm thông tin chính xác tư vấn cho khách hàng. Công ty luôn chú trọng bộ phận này sao cho khách hàng đến với Thúy Nga đều cảm thấy như tìm được người bạn đồng hành trên hành trình làm đẹp chứ không đơn thuần là mua mỹ phẩm.
Giấc mơ vươn ra biển lớn
Mặc dù Công ty Thúy Nga đang phát triển tốt nhưng với đam mê kinh doanh, CEO Võ Thanh Thúy không muốn ngủ quên trên chiến thắng. Do đó, công ty tăng cường kết hợp với nhiều spa, thẩm mỹ viện. Nhờ đó, thương hiệu Thúy Nga không chỉ trở thành người bạn trong gia đình mà còn vươn đến các spa, thẩm mỹ viện lớn, có cơ hội phục vụ nhiều khách hàng hơn.
|
CEO Võ Thanh Thúy hy vọng thương hiệu sớm sánh ngang với những hãng mỹ phẩm nổi tiếng có mặt tại Việt Nam, trở thành niềm tự hào của người Việt trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Với những nỗ lực đáng nể, CEO Võ Thanh Thúy đang trở thành nữ doanh nhân nổi bật trên thương trường. Hy vọng những sản phẩm của cô sớm đến được tay khách hàng trên mọi miền đất nước.
Bình luận (0)