Chấn chỉnh công tác quản lý chi phí xây dựng công trình

16/04/2012 04:14 GMT+7

UBND tỉnh An Giang vừa ban hành công văn gửi lãnh đạo các huyện, thị, TP chấn chỉnh công tác quản lý chi phí xây dựng công trình nhằm khắc phục các sai phạm phổ biến xảy ra gần đây như: thực hiện giao thầu, tổ chức đấu thầu khi bố trí vốn chưa đủ hoặc chưa thực hiện xong công tác giải phóng mặt bằng; ký kết hợp đồng giao nhận thầu không đúng và đủ các điều khoản quy định; bỏ sót các điều khoản chế tài trách nhiệm của các bên cụ thể; thời gian thực hiện ký kết hợp đồng không đúng theo quy định tại quyết định phê duyệt kết quả trúng thầu hoặc chỉ định thầu; loại hợp đồng không đúng theo quy định hoặc tự ý thay đổi hình thức hợp đồng mà không báo cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định...

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành rà soát các dự án để kịp thời chấn chỉnh, nhất là trong việc ký kết hợp đồng, thực hiện điều chỉnh, bổ sung tăng về hệ số nhân công, chi phí máy thi công và biến động vật tư của tất cả các hợp đồng từ năm 2010 đến nay... hoàn thành công việc này đến ngày 30.6.2012.

Thanh Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.