Bắt được nghi can giết người cướp taxi, thu giữ 5 khẩu súng

02/09/2015 13:10 GMT+7

(TNO) Lúc 11 giờ 30 hôm nay 2.9, đại tá Vũ Nhân Khánh, Phó giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt được nghi can giết tài xế taxi để cướp ô tô Innova tại huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng).

(TNO) Lúc 11 giờ 30 hôm nay 2.9, đại tá Vũ Nhân Khánh, Phó giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt được nghi can giết tài xế taxi để cướp ô tô Innova tại huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng).

Kiều Quốc Huy tại Công an Bảo Lộc - Ảnh: Minh Sơn
Ô tô Innova của anh Vinh - Ảnh: Minh Sơn
Nghi can khai tên Kiều Quốc Huy (27 tuổi), ngụ huyện Cư M’gar, Đắk Lắk bước đầu thừa nhận đã một mình giết hại anh Hoàng Thế Vinh (35 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), vào ngày 22.8 để cướp ô tô Innova BKS 47A- 09907 do anh Vinh đứng tên.
Huy bị bắt cùng với tang vật là ô tô 47A- 09907 và chiếc điện thoại di động Nokia của anh Vinh.
Nhiều năm qua, Huy cùng vợ là chị V.T.T từ Đắk Lắk qua Bảo Lộc thuê nhà trọ ở đường Tuệ Tĩnh, TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) để ở. Huy không có việc làm, vợ làm công nhân của một xí nghiệp may.
Kiểm tra nhà trọ của Huy, cơ quan chức năng phát hiện 5 khẩu súng các loại và 50 viên đạn.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 30.8, những người chăn dê phát hiện trên đồi thông canh đường tỉnh 725, thuộc thị trấn Lộc Thắng (Bảo Lâm), có một thi thể bị chôn lòi 2 bàn chân lên đang bốc mùi hôi trong quá trình phân hủy. Khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi phát hiện thi thể (anh Vinh) có 3 vết đâm và 1 chiếc đinh đóng vào đầu.
Sau đó vợ anh Vinh đã liên lạc với Công an Lâm Đồng, trình báo việc ngày 22.8 anh Vinh từ Đắk Lắk chạy xe Innova qua Bảo Lộc để chở một nhóm khách về Đắk Lắk, nhưng sau đó mất tích, không thể liên lạc được.
Hôm qua 1.9, vợ anh Vinh cùng người thân từ Đắk Lắk đã đến huyện Bảo Lâm nhận diện và đưa thi thể anh Vinh về lo hậu sự.
Hiện Cơ quan điều tra Công an Lâm Đồng đang lấy lời khai của hung thu Huy và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án nghiêm trọng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.