Bé 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục: Cúp điện, camera số 4 không hoạt động

14/03/2017 09:57 GMT+7

Trong nghi án bé gái 7 tuổi bị xâm hại tình tình dục, theo Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM), kết quả giám định ban đầu, màng trinh của bé N. không rách, không có tinh trùng trong âm đạo.

Liên quan đến nghi án bé N.T.P.N (7 tuổi, học sinh lớp 1 Trường tiểu học L.T.V ở P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM) bị xâm hại tình dục ngay tại trường vào trưa 14.2, chiều 13.3, Công an Q.Thủ Đức cho biết kết quả giám định sơ bộ cho thấy, màng trinh của bé không rách, không có tinh trùng trong âm hộ.
Liên quan đến vấn đề vì sao camera tại phòng bé N. không hoạt động trong thời điểm trưa 14.2 (được cho là thời gian bé N. bị xâm hại). Công an Q. Thủ Đức cho biết: “Do bà lao công vô tình cúp nguồn điện nên dẫn đến camera số 4 ngừng hoạt động".
Ngày 15.2, nhận đươc tin báo, Công an Q.Thủ Đức phối hợp trường L.T.V để lấy lời khai, xem 7 camera tại trường và tiến hành các thủ tục giám định điều tra làm rõ. Công an Thủ Đức tiếp tục điều tra vụ việc.
Sáng cùng ngày, Luật sư (LS) Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, cho biết chi hội đã nhận bảo vệ miễn phí cho cháu N.
Trong ngày 13.3, LS Nữ cùng LS Đào Thị Bích Liên (đại diện Hội bảo vệ quyền trẻ em TP) đã đến bệnh viện Từ Dũ đề nghị được cung cấp hồ sơ khám chữa bệnh của bé N. Qua đó, bệnh viện cho biết bệnh án của bé N. hiện đã đưa vào kho lưu trữ nên cần thời gian trao trả cho phía người nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.