'Bi hài ký' ngày đầu xử lý dân nhậu lái xe: Bỏ của chạy lấy người!

17/08/2016 17:19 GMT+7

Chiều 17.8, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng cho hay từ đêm qua 16.8, toàn lực lượng CSGT cùng các đơn vị phối hợp đã ra quân xử lý lỗi vi phạm nồng độ cồn trong điều khiển phương tiện.

Ghi nhận trên QL1A đoạn qua trạm Hòa Phước, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng, chỉ trong vài phút trong đêm 16.8 đã có hơn chục trường hợp uống rượu bia tham gia giao thông.
Lực lượng Trạm Hòa Phước làm việc vất vả hơn khi đa phần người vi phạm là lao động phổ thông, đi nhậu sau giờ làm việc xong mới về nhà.
Rất ít người hợp tác thậm chí có người còn phản ứng, tuy nhiên lực lượng CSGT vừa thuyết phục, vừa cương quyết, đã yêu cầu người điều khiển phương tiện thổi vào máy đo nồng độ cồn để làm cơ sở lập biên bản, tạm giữ nhiều phương tiện.
Tạm giữ phương tiện người uống rượu bia khi lái xe Nguyễn Tú
Trung tá Lê Ngọc Dinh, Trưởng trạm CSGT cửa ô Hòa Phước cho hay, có 1 số đói tượng uống rượu bia say, không hợp tác, lực lượng vẫn lập biên bản, không cho họ tiếp tục điều khiển xe và yêu cầu tìm phương tiện khác về nhà.
Tại các chốt kiểm soát khu vực nội thành vẫn có trường hợp bỏ phương tiện lại hiện trường, không hợp tác.
Đại úy Nguyễn Thiên Hoàng, Đội phó đội tuần tra dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an thành phố cho hay, trong các trường hợp vi phạm nồng độ cồn vẫn có trường hợp không chấp hành kiểm tra khi lực lượng CSGT đưa máy đo, do đó CSGT đã dùng camera ghi hình và lập biên bản về lỗi không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của người thi hành công vụ, đối với lỗi này, mức phạt vẫn rất cao so với mức phạt nồng độ cồn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.