Cháy chợ Ba Đồn, 23 gian hàng bị thiêu rụi

(TNO) Khoảng 2 giờ sáng nay 2.1, lửa bùng phát thiêu rụi nhiều gian hàng tại chợ thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), gây thiệt hại lớn.

(TNO) Khoảng 2 giờ sáng nay 2.1, lửa bùng phát, thiêu rụi nhiều gian hàng tại  chợ thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), gây thiệt hại lớn.

Cháy chợ thị xã Ba Đồn 1Lực lượng chữa cháy tiếp tục dập lửa trong sáng nay
Theo các nhân chứng kể lại, lửa bùng phát từ khu vực phía tây của chợ, nơi có các gian hàng kinh doanh sắt thép, đồ điện, phụ tùng săm lốp ô tô, xe máy; đặc biệt, có các mặt hàng dễ cháy như xăng. Thời điểm xảy ra vụ cháy có gió mạnh nên lửa bén nhanh, lan rộng ra khu vực xung quanh.
Phát hiện lửa, Ban quản lý chợ đã cắt điện và dùng bình chữa cháy nhỏ dập lửa nhưng không thành công. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy bắc Quảng Bình đã điều người và phương tiện đến dập lửa.
Khoảng hơn 3 giờ sau, ngọn lửa mới được khống chế. Thông tin kiểm đếm ban đầu từ Ban quản lý chợ thị xã Ba Đồn cho biết có 23 gian hàng bị thiêu cháy, ước tính thiệt hại hơn 30 tỉ đồng.
Cháy chợ thị xã Ba ĐồnNhiều gian hàng bị lửa thiêu rụi
Ba Đồn là chợ lớn, không chỉ cung cấp hàng hóa tiêu dùng cho thị xã Ba Đồn mà còn cho toàn khu vực cả huyện Quảng Trạch.
Chị Nguyễn Thị Thảo, một trong những chủ quầy hàng bị cháy, đau đớn nói trong nước mắt: “Tôi đang ngủ thì có điện thoại gọi đến báo chợ cháy, tôi vội chạy đến nơi nhưng ngọn lửa quá to và đã thiêu rụi mọi thứ. Đây là nơi nuôi sống cả gia đình tôi nhưng giờ bị cháy không còn gì nữa rồi, gia đình tôi không biết phải làm gì để kiếm cơm qua ngày nữa”.
Được biết, buổi tối tất cả quầy hàng đều phải đóng cửa, chỉ có lực lượng bảo vệ túc trực. Công an thị xã Ba Đồn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.