Chủ hãng nước đá bị tạt a xít

11/12/2014 04:50 GMT+7

Công an Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ) đang truy tìm hung thủ tạt a xít ông Võ Duy Khánh (43 tuổi, ngụ H.Thới Lai, TP.Cần Thơ), chủ một hãng nước đá.

Chủ hãng nước đá bị tạt a xít
Ông Khánh đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Mai Trâm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ hôm qua 10.12, ông Khánh đang ngồi ăn sáng tại một quán ven đường Quang Trung (P.Hưng Phú, Q.Cái Răng) thì bị một người lạ bất ngờ tạt a xít vào mặt rồi tẩu thoát. Do quán vắng người nên không ai biết vụ việc, chỉ đến khi nghe tiếng ông Khánh kêu gào, người dân mới phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu. Qua chẩn đoán ban đầu, ông Khánh bị bỏng nặng toàn bộ vùng mặt, vùng bụng và tay.

Tiếp xúc với PV Thanh Niên tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ, ông Khánh vẫn còn tỉnh nhưng nói chuyện rất khó khăn. Theo lời ông Khánh, buổi sáng ông điều khiển ô tô (loại 7 chỗ) BS 65L-3310 từ nhà ở Thới Lai lên Cần Thơ. Khi đến đường Quang Trung, ông đem ô tô vào tiệm rửa, rồi ghé một quán ven đường để  ăn sáng trong lúc chờ rửa xe thì xảy ra vụ việc. Còn vợ ông Khánh cho biết gia đình hiện có 4 cơ sở sản xuất và bỏ mối nước đá tại Hậu Giang và Cần Thơ. Cách đây không lâu, ô tô tải chở nước đá của cơ sở tại Hậu Giang bị nhóm người lạ đốt, công nhân đi giao nước đá bị chém. Gia đình đã trình báo công an và vụ việc hiện đang điều tra thì ông Khánh tiếp tục bị tạt a xít. Do vậy, gia đình ông nghi ngờ vụ việc xảy ra là do cạnh tranh trong việc bỏ mối nước đá.

Mai Trâm

>> Truy bắt hung thủ tạt a xít hai mẹ con
>> Y án kẻ tạt a xít gây chết người
>> Một nam sinh bị tạt a xít
>> Tạt a xít vợ cũ, 20 năm sau lãnh án
>> Điều tra vụ tạt a xít ở Bình Dương
>> Vụ thầy giáo tạt a xít 4 đồng nghiệp: Xem xét lại quy trình thuyên chuyển giáo viên
>> Khởi tố, bắt giam thầy giáo tạt a xít đồng nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.