Công ty ‘chơi sang’, thưởng 3 ô tô đời mới cho nhân viên xuất sắc

02/02/2016 10:45 GMT+7

Ngày 2.2, đại diện của C.T Group xác nhận đơn vị này vừa thưởng 3 ô tô du lịch đời mới hiệu Honda cho 3 cán bộ, nhân viên xuất sắc của tập đoàn này.

Ngày 2.2, đại diện của C.T Group xác nhận đơn vị này vừa thưởng 3 ô tô du lịch đời mới hiệu Honda cho 3 cán bộ, nhân viên xuất sắc của tập đoàn này.

Một nhân viên xuất sắc của C.T Group vui mừng vì nhận thưởng "khủng"Một nhân viên xuất sắc của C.T Group vui mừng vì nhận thưởng "khủng"
Ngoài phần thưởng kể trên, 15 các cán bộ, nhân viên đạt thành tích tiên tiến của tập đoàn cũng được thưởng tiền mặt hoặc phiếu tích lũy an sinh trị giá từ 100 - 200 triệu đồng.
Giá trị mức thưởng tết năm nay tại Tập đoàn C.T Group cao nhất lên đến 800 triệu đồng.
Đại diện C.T Group cho biết, dù năm nay mặt bằng chung của kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần “cùng làm, cùng hưởng”, Tập đoàn C.T Group đã có những phần thưởng xứng đáng cho những người có nhiều cống hiến cho tập đoàn.
3 cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc của C.T Group nhận 3 ô tô đời mới hiệu Honda

Bên cạnh việc thưởng cao vào cuối năm thì trong năm, khi nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc của tháng hoặc trong quý cũng được thưởng các tour du lịch trong và ngoài nước; được tặng những chuyến nghỉ dưỡng cho cả gia đình tại resort tiêu chuẩn 5 sao; được hưởng các chế độ ưu đãi đặc biệt khác tại hệ thống siêu thị hay cửa hàng bán lẻ cao cấp thuộc Tập đoàn C.T Group.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.