Dân bức xúc vây ô tô 4 chỗ, tài xế đóng cửa cố thủ trong xe

Bức xúc trước vụ tai nạn, hàng trăm người dân khu vực đã bao vây chiếc xe. Tài xế đóng cửa cố thủ trong xe cho đến khi lực lượng công an xuất hiện

Tối 30.7 từ cầu vượt ngã ba Huế đến đường Tôn Đức Thắng, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xảy ra cùng lúc 2 vụ tai nạn giao thông chỉ cách nhau khoảng 1km.
Khoảng 21 giờ 30 phút  ngày 30.7,  tầng trên cùng của cầu vượt ngã ba Huế cũng xảy ra vụ tai nạn giao thông do ô tô BS 38A - 085.97 chạy hướng về đường Tôn Đức Thắng va chạm với xe máy một đôi nam nữ.
Tuy nhiên, ô tô không dừng lại giải quyết mà tiếp tục phóng chạy nên nhiều thanh niên đi đường truy đuổi.
Đến giao lộ Tôn Đức Thắng – Hồng Thái dưới chân cầu vượt, người dân chặn được ô tô nhưng chiếc xe này tiếp tục đâm bị thương một thanh niên.
Bức xúc trước vụ việc, hàng trăm người dân khu vực đã bao vây chiếc xe, tuy nhiên, tài xế vẫn đóng cửa cố thủ trong xe cho đến khi lực lượng công an có mặt áp tải về trụ sở.
Cùng thời điểm, xe tải chở hàng của Doanh nghiệp tư nhân thương mại dịch vụ vận tải Huy Hòa (có trụ sở tại đường Nguyễn Văn Linh, TP.Huế) mang BS 75C- 040.19 lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng hướng ra ngoại ô.
Hiện trường vụ tai nạn tại giao lộ Tôn Đức Thắng - Nguyễn Huy Tưởng Ảnh: Nguyễn Tú
Khi đến giao lộ với Nguyễn Huy Tưởng và Tô Hiệu, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu xe tải bất ngờ đâm vào xe gắn máy BS 43X7 - 0350.
Hậu quả, 2 cô gái trên xe máy là Phan Tiểu Linh (16 tuổi, ngụ P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) và Phan Thị Kim Khánh (13 tuổi, ngụ P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) bị cuốn vào gầm xe tải.

Tai nạn giao thông, hai cô gái bị cuốn vào gầm xe tải
Hậu quả Linh chết tại chỗ, Khánh bị thương được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu.
Sau tai nạn, tài xế xe tải bỏ trốn, đến khoảng 22 giờ 30 phút, có một người đàn ông đến điều khiển xe tải rời khỏi hiện trường nhưng bị người dân ngăn cản. Lực lượng công an phải áp tải xe tải về đồn. 
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.