Đình chỉ công tác 2 thầy giáo đánh nhau, một người nhập viện

02/10/2015 12:30 GMT+7

(TNO) Sáng 2.10, trao đổi với Thanh Niên Online , ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã chỉ đạo Trường tiểu học Hương Liên (huyện Hương Khê) đình chỉ công tác đối với hai thầy giáo Trần Song Hào và Trần Văn Kham về hành vi đánh nhau .

(TNO) Sáng 2.10, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã chỉ đạo Trường tiểu học Hương Liên (huyện Hương Khê) đình chỉ công tác đối với hai thầy giáo Trần Song Hào và Trần Văn Kham về hành vi đánh nhau.

Ông Hùng cho biết thêm, hiện Trường tiểu học Hương Liên đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với thầy Kham. Còn riêng thầy Hào thì đã xuất viện nhưng đang bị ốm, chưa thể đến trường nên nhà trường chưa ra quyết định đình chỉ công tác đối với người này.
“Sắp tới khi thầy Hào khỏe lại, chúng tôi vẫn chỉ đạo nhà trường ra quyết định đình chỉ công tác đối với người này”, ông Hùng nói.
Cũng theo ông Hùng, khi cơ quan chức năng xem xét, giải quyết xong hành vi đánh nhau của thầy Hào và thầy Kham thì sẽ cho 2 người này trở lại trường giảng dạy bình thường.
Như Thanh Niên Online, ngày 19.9, sau khi ăn nhậu xong, giữa thầy Hào và thầy Kham phát sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Thầy Kham đã cầm một khúc cây đánh mạnh vào đầu thầy Hào làm nạn nhân bị thương nặng, phải vào bệnh viện cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.