Giám đốc bị kẻ bịt mặt bắn: Tìm thấy 2 vỏ đạn và 1 viên đạn

27/06/2016 14:10 GMT+7

Ngày 27.6, lực lượng công an, bộ đội tiếp tục đến hiện trường nạn nhân bị bắn súng tìm thêm các chứng cứ liên quan đến vụ án.

Trưa 27.6, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục đến hiện trường vụ ông Phạm Đức Thịnh (58 tuổi, Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn H.Tân Thành) bị bắn để thu thập thêm các chứng cứ liên quan đến vụ án. 2 vỏ đạn và một viên đạn còn nguyên được tìm thấy tại hiện trường.
Hiện trường vụ án Nguyễn Long

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 26.6, ông Thịnh đến khu đất của mình để xem công nhân dọn dẹp cỏ thì bất ngờ bị một thanh niên chạy đến bắn 2 phát trúng vào người gục tại chỗ.
Theo người dân chứng kiến vụ việc, hung thủ gồm 2 người đi trên một xe máy.
Anh Nguyễn Văn T. (ngụ H.Tân Thành) cho biết, lúc nạn nhân bị bắn, anh đang cho dê ăn gần hiện trường.
“Tôi thấy có hai thanh niên đi xe máy rồi dừng lại bên con đường đất, gần rẫy ông Thịnh. Một người bịt mặt, đeo kính đen bước xuống xe rồi lên đồi đất gần ông Thịnh đứng và ngồi xuống. Người còn lại ngồi trên xe lấy sổ ra ghi chép. Khi tôi tới gần thì người này lại chạy xe đi chỗ khác”, anh Thái kể.
“Một lúc sau khi tôi lùa dê đi thì thấy người thanh niên trên đồi đi xuống đường nhựa rất nhanh. Người này vừa đi vừa gọi điện thoại. Sau đó, người điều khiển xe máy chạy đến chở cả hai đi ra hướng quốc lộ 51”, anh Thái kể tiếp.
Sau khi bị bắn, ông Thái được mọi người đưa lên ô tô chở đến bệnh viện cấp cứu.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.