Gửi xe trong bệnh viện, sau 3 ngày ra lấy xe phát hiện mất biển số

14/07/2016 20:36 GMT+7

Khi gửi xe máy vào bãi giữ xe Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi thì vẫn còn nguyên biển số nhưng khi ra lấy, ông Lê Đức Hòa phát hiện xe vẫn còn nhưng mất...biển số.

Theo ông Hòa (66 tuổi, ở xã Đức Lân, H.Mộ Đức), chiều 11.7, ông điều khiển xe máy biển số 76G1-197.57 chở cháu ra Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi nhập viện. Sau khi gửi vào bãi giữ xe của bệnh viện, suốt 3 ngày qua, ông túc trực tại bệnh viện chăm nuôi cháu nên không hề lấy xe ra.

Chiều 14.7, cháu khỏi bệnh nên bệnh viện cho xuất viện, ông ra bãi giữ xe lấy xe gắn máy chở cháu về. Tuy nhiên, sau một hồi tìm kiếm ông mới phát hiện chiếc xe cùng các vật dụng bên trong cốp xe vẫn còn nguyên nhưng biến số đã biến mất.   

Giấy đăng ký xe máy 76G1-197.57 mà công an đã cấp được ông ông Hòa đưa ra làm bằng chứng Ảnh: HIỂN CỪ

Sau khi xem lại camera ghi hình lắp tại cổng ra, vão bãi giữ xe, nhân viên giữ xe xác nhận chiếc xe bị mất biển số là xe của ông Hòa, đồng thời khi ông này đưa xe vào gửi, chiếc xe vẫn còn nguyên biển số.

Đại diện phụ trách quản lý bãi xe cho hay, đây là trường hợp đầu tiên xảy ra tại bãi giữ xe của Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. “Trong bãi giữ xe không gắn camera nên chúng tôi không thể nhận dạng người lấy biển số, không hiểu họ lấy biến số xe với mục đích gì”, đại diện phụ trách quản lý bãi xe nói và cho biết đơn vị quản lý bãi xe của bệnh viên đã xin lỗi và chịu mọi phí tổn để ông Hòa đến cơ quan chức năng làm thủ tục cấp lại biển số xe.

Nhiều người không hiểu kẻ gian lấy biển số xe máy của ông Hòa với mục đích gì Ảnh: HIỂN CỪ

Cũng trong chiều 14.7, Công an P.Nghĩa Lộ đến hiện trường xác nhận vụ việc đồng thời hướng dẫn quản lý bãi xe của bệnh viện xác nhận trường hợp mất biển số để ông Hòa làm đầy đủ các thủ tục cần thiết đến cơ quan công an đăng ký làm lại biển số mới.


 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.