Hai nhóm thanh niên ẩu đả gây náo loạn phố đi bộ Hà Nội

05/12/2016 13:48 GMT+7

Hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả trên phố đi bộ thuộc quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khiến nhiều người dân, du khách hoảng sợ.

Ngày 4.12, trên mạng xã hội facebook chia sẻ một clip ghi lại cảnh hai nhóm thanh niên hỗn chiến tại khu vực phố đi bộ (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), khiến nhiều người dân và du khách hoảng loạn.
Theo hình ảnh trong clip, hai nhóm thanh niên ngồi uống nước tại khu vực phố đi bộ Lò Sũ, sau đó phát sinh mâu thuẫn và lao vào đánh nhau. Hai nhóm thanh niên cầm ghế đánh nhau, có nạn nhân bị chảy máu. Nhiều người đã vào căn ngăn hai nhóm thanh niên này nhưng bất thành.
hon-chien-pho-di-bo
Phố Lò Sũ nơi xảy ra vụ ẩu đả Ảnh Minh Chiến
Nhiều nhân chứng cho biết, một số thanh niên còn mang hung khí có sẵn trong người để đánh nhau. Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an làm nhiệm vụ tại khu vực phố đi bộ đã có mặt giải quyết vụ việc. 
Sáng nay (5.12), theo nguồn tin của chúng tôi từ Công an phường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm), vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên nêu trên xảy ra vào đêm 3.12, tại khu vực phố đi bộ Lò Sũ - Hàng Dầu, một số thanh niên tham gia ẩu đả đã bị cơ quan công an bắt giữ ngay tại thời điểm xảy ra vụ việc.
Cũng theo nguồn tin này, vụ việc đã được chuyển lên công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục điều tra làm rõ. Trước câu hỏi của chúng tôi về việc nhóm thanh niên tham gia ẩu đả đã có hành vi chống trả lại lực lượng công an khi đến giải quyết vụ việc hay không, Công an phường Lý Thái Tổ cho biết đang làm rõ nội dung này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.