Hoảng hốt phát hiện thi thể đôi nam nữ trên vỉa hè

Sáng sớm một người dân đi tập thể dục hốt hoảng khi phát hiện đôi nam nữ tử vong trên vỉa hè. Trên người cả hai nạn nhân có nhiều vết thương.

Rạng sáng 11.3, một người dân ở P.6, TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) đi tập thể dục bàng hoàng khi phát hiện một đôi nam nữ tử vong nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh, trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng.

Một người dân có nhà ở đối diện hiện trường cho biết: "Khoảng 4 giờ cùng ngày (11.3), gia đình tôi nghe tiếng kêu thất thanh của một giọng con gái nhưng vì địa bàn này vốn phức tạp nên gia đình không quan tâm, hơn nữa nghĩ chắc nam nữ đi chơi đùa giỡn với nhau. Không ngờ sáng sớm mọi người la hét khi phát hiện hai thi thể nằm bên đường".
Hiện trường đôi nam nữ tử vong trên vỉa hè Ảnh: HOÀNG VÂN

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, đôi nam nữ tử vong nằm cạnh nhau, đầu quay ra phía ngoài đường Nguyễn Chí Thanh. Bên tay trái của cô gái có nhiều vệt máu. Trên người nam thanh niên cũng có một vài vết thương.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Sóc Trăng đã phong tỏa, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Đồng thời xác định nhân thân của đôi nam nữ nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu từ công an, danh tính nam thanh niên nam được xác định là anh T.V.U. (27 tuổi, ngụ H.Thới Lai, TP.Cần Thơ), còn người nữ là T.T.H.S. (30 tuổi, ngụ xã Tài Văn, H.Trần Đề,Sóc Trăng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.