Một Phó chủ tịch HĐND xã tự tử vì trầm cảm

24/11/2015 14:46 GMT+7

Người dân địa phương ở huyện Tiên Phước (Quảng Nam) phát hiện một vị Phó chủ tịch HĐND xã Tiên Thọ treo cổ tự tử, nguyên nhân ban đầu xác định là do trầm cảm.

Người dân địa phương ở huyện Tiên Phước (Quảng Nam) phát hiện một vị Phó chủ tịch HĐND xã Tiên Thọ treo cổ tự tử, nguyên nhân ban đầu xác định là do trầm cảm.

Chiều nay 24.11, ông Phạm Bá Hùng, Chủ tịch UBND xã Tiên Thọ (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) cho biết cơ quan chức năng vẫn chưa công bố chính thức nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Văn Hùng, Phó chủ tịch HĐND xã Tiên Thọ, sau khi phát hiện nạn nhân trong tư thế treo cổ ở lùm cây phía sau nhà thờ gia tộc thuộc thôn 7.
Ông Nguyễn Văn Hùng được phát hiện đã chết vào khoảng 13 giờ trưa qua 23.11. Trao đổi với Thanh Niên, ông Phạm Bá Hùng cho biết không có dấu hiệu bất thường nào xung quanh cái chết của vị Phó chủ tịch HĐND xã, và nhiều khả năng nạn nhân đã tự tử do trầm cảm sau thời gian dài đau ốm.
“Gần đây anh Hùng có dấu hiệu bệnh tình, hay đau ốm và trầm cảm. Còn công việc cơ quan và gia đình thì vẫn bình thường. Cũng có thể có nguyên nhân thuộc về yếu tố tâm linh mà tôi không tiện nói ra”, ông Phạm Bá Hùng nói thêm.
Công an huyện Tiên Phước vào cuộc khám nghiệm hiện trường cũng xác định không có tác động ngoại lực nào đối với nạn nhân.
Hiện nạn nhân đã được gia đình tổ chức khâm liệm, dự kiến an táng vào ngày 27.11.
Ông Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1972, từng giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND xã Tiên Thọ trước khi được bầu làm Phó Chủ tịch HĐND xã kể từ năm 2011.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.