Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử

08/01/2017 17:20 GMT+7

Người dân phát hiện chị Hà nằm chết dưới sàn nhà còn anh Trong (chồng chị Hà) đang trong cơn nguy kịch, người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Ngày 8.1, CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết của anh Trần Văn Trong (32 tuổi, cùng ngụ tại ấp 2, xã Suối Dây, H.Tân Châu) và chị Nguyễn Thị Ngọc Hà (21 tuổi, vợ anh Trong).

tin liên quan

Nghi án vợ tự thiêu do nghi ngờ chồng ngoại tình
Sáng 30.11, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường vụ nghi tự thiêu khiến 1 người chết, 1 bị thương, xảy ra ở khu phố Bình Phước B (P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương). 

 

Vụ việc được phát hiện tại quán cà phê N. (thuộc ấp 2, xã Bàu Đồn, H.Gò Dầu, Tây Ninh) sáng 8.1.
Ông Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Bàu Đồn, cho biết Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tây Ninh và Công an H.Gò Dầu đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vào sáng cùng ngày (8.1).
Thông tin ban đầu, vợ chồng Trong - Hà mới đến ở tại quán cà phê N. (dì của chị Hà thuê bán được hơn 1 tháng nay) vào đêm 7.1. Đến sáng 8.1, khi một người dân đến giao nước đá cho quán cà phê thì phát hiện chị Hà nằm chết dưới sàn nhà, anh Trong cũng đang trong cơn nguy kịch, người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ..
Tại hiện trường, chị Hà được xác định đã tử vong vì nhiều vết thương. Anh Trong được chuyển đi cấp cứu tại Trung tâm y tế H.Gò Dầu nhưng cũng tử vong sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.