Nghi phạm trộm bắn 2 phát súng vào Phó công an phường

31/05/2016 12:06 GMT+7

Trưa nay 31.3, Công an tỉnh Sơn La cho biết đang tổ chức lực lượng truy tìm kẻ táo tợn đã nổ súng vào lực lượng công an khiến 1 Phó công an phường bị thương.

Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 30.5, gia đình bà Bùi Ngọc Yến, tổ 1, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm một số tài sản, tiền mặt tổng trị giá khoảng 25 triệu đồng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, ông Nguyễn Minh Tú - Phó trưởng Công an phường Quyết Thắng cùng một số cán bộ tiến hành xác minh, truy bắt đối tượng. Khi đến khu vực tổ 6 thuộc phường Quyết Thắng, ông Tú phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên đã tiếp cận và yêu cầu kiểm tra nhưng 2 người này không chấp hành.
Một người sau đó đã bất ngờ rút súng ngắn bắn thẳng vào ông Tú. Do khoảng cách gần nên ông Tú đã lao vào ôm quật ngã được người cầm súng khiến viên đạn đi chệch hướng. Tuy nhiên, người này quyết liệt và tiếp tục bắn phát thứ 2 trúng vào đùi phải ông Nguyễn Minh Tú rồi bỏ chạy.
Được nhân dân hỗ trợ, Công an phường Quyết Thắng đã truy bắt được 1 người, người còn lại mang theo súng, khoác ba lô chạy trốn. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ được 2 vỏ đạn, 1 đầu đạn và một số vật chứng liên quan.
Ông Nguyễn Minh Tú hiện đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.