Ngộ độc khí gas, 8 công nhân nhập viện

15/04/2015 10:05 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 6 giờ ngày 15.4 , tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam (đóng tại khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ ngộ độc khí gas, khiến 8 công nhân phải nhập viện cấp cứu.

(TNO) Vừa vào xưởng làm việc được khoảng 5 phút, nhóm công nhân ngửi thấy mùi hôi. 15 phút sau, nhóm công nhân cảm thấy khó thở, buồn nôn và chóng mặt nên được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Nhiễm độc khí gas, 8 công nhân nhập viện
8 công nhân bị ngộ độc khí gas đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Trảng Bom
Vào khoảng 6 giờ ngày 15.4 , tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP VN (đóng tại khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ ngộ độc khí gas, khiến 8 công nhân phải nhập viện cấp cứu.
Công nhân trong công ty cho biết, khoảng 6 giờ sáng, khi họ vừa bước vào xưởng làm ca đầu được khoảng 5 phút thì phát hiện có mùi rất hôi. Mọi người làm việc tiếp đến 15 phút nữa thì bắt đầu có cảm giác khó thở, buồn nôn và chóng mặt. Ngay lập tức 8 công nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Trảng Bom để cấp cứu.
Bác Sĩ Nguyễn Đức Phước, giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Trảng Bom, cho biết: Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng khó thở, buồn nôn, chóng mặt. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hít phải khí gas, gây ngộ độc.
Sau khi cấp cứu thì tình trạng sức khoẻ của tất cả 8 công nhân đã ổn định trở lại. Hiện các y bác sĩ của Bệnh viện vẫn đang tiếp tục theo dõi điều trị cho các công nhân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.